Bê tông

Bê tông thoát nước – Giải pháp thoát nước nhanh cho mặt đường

07/07/2020 - 07:17 SA

Bê tông thoát nước (pervious concrete) là một giải pháp bê tông thoát nước nhanh dành cho mặt đường bê tông, giúp nước không còn đọng trên đường, bãi đậu xe, đường xe chạy, lối đi bộ… để các phương tiện lưu thông được thuận lợi.


Đây là một sự phát triển về công nghệ bê tông đáng ghi nhận, giúp giảm thiểu chi phí và công tác bảo trì dài hạn cho các chính quyền địa phương và các nhà phát triển về các dự án quản lý nguồn nước mưa.

Về thể hiện tính thẩm mỹ, giải pháp đã tạo được sự trơn chu, sạch sẽ hơn so với các loại bê tông lót đường khác. Bê tông thoát nước cũng có thể được hoàn thiện với đa dạng các kiểu màu sắc: đỏ, xanh, vàng...


Có thể nói, công nghệ bê tông thoát nước cung cấp giải pháp bền vững cho thoát nước đô thị, không chỉ giúp tạo sự thoát nước tốt nhất và một bề mặt chống mài mòn mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, bên cạnh đó, nó cũng giúp các nhà thầu dễ đổ bê tông hơn.


Công nghệ thiết kế cấp phối độc đáo của Pervious concrete đã tạo ra một loại bê tông không sắc cạnh và đặc biệt có thể tiêu thấm chất lỏng khi sử dụng, nhưng cũng rất cứng và có khả năng đàn hồi sau khi đổ và bảo dưỡng đúng cách.

VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.