VLXD hoàn thiện mặt sàn

Sàn nhựa vân gỗ - Xu hướng vật liệu xây dựng mới

05/12/2018 - 09:06 SA

Trong vài năm trở lại đây xu hướng lót sàn đang có những chuyển biến và thay đổi. Khi cuộc sống càng hiện đại, những cái mới ra đời đáp ứng được yêu cầu của con người thì chúng sẽ dần dần được ưa chuộng và thay thế cái cũ, vì vậy, việc lựa chọn những tấm sàn nhựa để tạo ra một không gian thoáng đãng, hiện đại và phong cách đang là sự lựa chọn hàng đầu và là xu hướng trong hạng mục lót sàn ngày nay.

Sàn nhựa vân gỗ tinh tế.

Không phải tự nhiên mà sàn nhựa giả gỗ lại trở thành “hiện tượng” trong hạng mục lót sàn. Loại vật liệu này mang tính hiện đại cao, khắc phục hầu hết các nhược điểm của vật liệu truyền thống.

Tuy là vật liệu mới ra đời nhưng mang trong mình những điểm nổi bật như: Màu sắc đẹp, sắc nét, sang trọng; chống nước và mối mọt tuyệt đối (đây là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với khí hậu của Việt Nam); kháng khuẩn, giảm sát thương, giảm tiếng ồn và không trơn trượt; độ bền lên tới 15 - 20 năm; không bị cuốn mép, bị nứt cạnh; không mục nát; khả năng chống thấm, chống tĩnh điện.

Đặc biệt so với sàn gỗ thì sàn nhựa rất nhẹ và dễ dàng thi công. Đó cũng là một lợi thế không nhỏ của loại vật liệu này.

Tuy mới phát triển ở Việt Nam từ năm 2013, sàn nhựa đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Không chỉ như vậy, ở những văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, trường học, nhà hàng, khách sạn... cũng đang ưu tiên sử dụng, mà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… tất cả mọi không gian trong ngôi nhà ở một số khu căn hộ chung cư đều ưa dung sàn nhựa.

Với công nghệ sản xuất và thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự đột phá về những tính năng ưu Việt, màu sắc đa dạng và sang trọng, sàn nhựa giả gỗ ra đời như một điều tất yếu nhằm hiện đại hóa ngành Vật liệu lót sàn.

Nắm bắt xu hướng này, 2 năm trở lại đây, rất nhiều nhãn hàng sàn nhựa đã ra đời để đánh vào thị trường tiềm năng thay thế cho thị trường khổng lồ là sàn gạch men và sàn gỗ công nghiệp.

Tuy nhiên, chính sự phát triển ồ ạt của các nhãn hàng đã kéo chất lượng của sản phẩm đi xuống... Như vậy, khách hàng sẽ phải tìm kiếm nhãn hiệu nào uy tín và chất lượng trong rất nhiều các nhãn hàng khác nhau.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.