Vật liệu và Kiến trúc

Khởi động Festival Sinh Viên kiến trúc toàn quốc 2014

22/10/2013 - 04:00 CH

Vừa qua, Festival Sinh Viên kiến trúc toàn quốc lần thứ 9 năm 2014 đã được Hội KTS Việt Nam và Trường Đại học Bình Dương tổ chức khởi động. Theo Ban Tổ chức đây là Festival Sinh Viên kiến trúc truyền thống 2 năm tổ chức 1 lần, nhằm tạo sân chơi cho kiến trúc sư trẻ trong tương lai.

Ban Tổ chức đang giới thiệu về Festival Sinh Viên kiến trúc toàn quốc lần thứ 9 năm 2014.

Festival Sinh Viên lần 9 sẽ diễn ra từ ngày 11 - 13/4/2014 tại Đại học Bình Dương với sự tham gia của hơn 20 trường đào tạo kiến trúc trong cả nước. Chủ đề lần này được ban tổ chức đưa ra là “Hoa Đất Thủ” cùng với phần thi thiết kế ý tưởng về làng nghề truyền thống cũng như những cảm nhận về kiến trúc văn hóa con người Bình Dương.

Ngoài ra, các đội dự thi sẽ tham gia nhiều trò chơi vận động được bình chọn qua mạng với các tiêu chí vui-hay-lạ-đẹp. Điểm khác biệt lần này là tất cả sinh viên tham gia đều có mã số riêng, biến liên hoan thành cuộc chơi của sinh viên kiến trúc chứ không nặng về phần thi cử gây căng thẳng. Bên cạnh đó còn có bài hát khai mạc và bài hát chia tay, cùng với những sản phẩm được hình thành từ đất…

Dự kiến tại Festival này có khoảng 500 – 1.000 sinh viên từ các trường Đại học đào tạo kiến trúc trong cả nước tham gia. Đây là cơ hội giao lưu học hỏi bổ trợ lẫn nhau, vì mỗi vùng miền đều có những ưu điểm đặc thù và bản sắc riêng.

Theo Baoxaydung

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.