Vật liệu và Kiến trúc

CĐXDVN tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC-LĐ

24/01/2013 - 11:08 CH

Ngày 24/01, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân viên chức năm 2012 và phát động phong trào thi đua năm 2013. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Mỹ Linh, Lãnh đạo TLĐLĐVN, các CĐ trực thuộc CĐXDVN.




Trong năm 2012, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng CĐXDVN đã tích cực triển khai các hoạt động, phát động các phong trào thi đua động viên cán bộ công nhân viên chức vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao. CĐXDVN đã chỉ đạo các CĐ trực thuộc thường xuyên bám sát cơ sở năm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động cùng chuyên môn chia sẻ và tìm biện pháp tháo gỡ khó khăn. Nhờ vậy đã giải quyết được nhiều vấn đề bức xúc, thắc mắc, kiến nghị giúp các doanh nghiệp vượt khó. Nhờ nỗ lực tổ chức các phong trào thi đua mà tiến độ các công trình trọng điểm do ngành Xây dựng thi công đều được bảo đảm và vượt yêu cầu. Góp phần không nhỏ mang lại lợi ích kinh tế cho đất nước.




Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Văn Bình đề nghị từ nay tới Đại hội XII CĐXDVN, các cấp CĐ trong Ngành tích cực cùng chuyên môn tìm mọi biện pháp khắc phục khó khăn, động viên CBCNV-LĐ tích cực tìm kiếm việc làm, cải thiện đời sống. CĐ sẽ cùng với chuyên môn tích cực tìm biện pháp hạn chế việc nợ lương. Các cán bộ CĐ ngành XD làm cầu nối để gắn kết với các đơn vị đồng thời tích cực phát động các phòng trào thi đua đem lại hiệu quả thực sự, có tác dụng tích cực với hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nhân dịp này, CĐXDVN cũng tổ chức phát động thi đua trong năm 2013 tới toàn thể các cấp CĐ, các đơn vị trực thuộc. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng chính phủ, Thứ trưởng Pham Thị Mỹ Linh đã trao Huân chương Lao động cho ông Đặng Hữu Hoàn - Phó chủ tịch CĐXDVN, Bằng khen Chính phủ cho ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch CĐXDVN và bà Nguyễn Thị Yên - Phó chủ tịch CĐXDVN. Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong họa động cũng được nhận phần thưởng cao quý.

Theo baoxaydung

 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.