Vật liệu và Không gian sống

Thiết kế không gian nhà mở với điểm nhấn màu sắc sáng tạo

11/05/2020 - 08:30 SA

Căn nhà 124m2 này được trang trí nội thất với màu sắc tươi mới tạo không gian sống động mang lại năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan chào đón ngày hè.

Căn hộ này của một người độc thân được cải tạo lại với kích thước các phòng lớn hơn và thiết kế theo không gian mở rộng thoáng. Các không gian liền mạch kết nối với nhau bởi sàn gỗ mộc mạc và đồ nội thất nhiều màu sắc. 


Khu vực phòng khách được đặt bộ ghế sofa hiện đại, đơn giản được thêm một tấm thảm nhiều màu sắc và chiếc ghế đỏ làm điểm nhấn. Ngay cạnh đó là khu vực bàn làm việc với ghế đôi màu sắc. 


Ngay cạnh đó là lối dẫn ra ban công được thiết kế cửa kính giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 


Bức tường màu trắng ngăn cách các không gian phòng khách, phòng ngủ với gian bếp. Nội thất trong nhà đơn giản và tối giản nhất tạo cái nhìn gọn gàng ngăn nắp trong không gian sống.


Đặc điểm đáng chú ý nhất của căn hộ là chiều dài 21m. Các khu vực sinh hoạt chung và riêng được thiết kế lại cho phép các không gian liên tục theo nhu cầu của chủ nhà. Một bàn ăn hình bầu dục trang trí phòng ăn trung tâm, đường viền cong của nó tạo điều kiện cho sự linh hoạt của bố cục.


Nhiều ghế ăn màu sắc mang lại điểm nhấn sống động cho không gian. Ngay cạnh đó là bức tường trắng được thiết kế thêm giá sách. 


Đồ dùng đầy màu sắc tạo cảm giác tươi mới cho không gian sống. 
 


Một nhà bếp màu xanh điện được kết hợp với một hiệu ứng sơn góc phối hợp. Một đảo bếp mạ gương phản chiếu một chiếc ghế ăn màu vàng ở bàn dành cho hai người. Một đèn chiếu sáng với mặt dây màu xanh lá cây tạo thành bộ ba màu sắc trong khu vực bếp.


Các góc phòng của ngôi nhà này là không gian thử nghiệm nơi góc, màu sắc và ánh sáng biến đổi. Trong phòng ngủ, gạch đỏ bao quanh một không gian đọc sách và rất nhiều loại cây trồng trong nhà .


Một bức tường đục lỗ xây dựng một hành lang nhỏ dẫn vào khu vực phòng ngủ giúp tăng cường ánh sáng cho không gian.


Phòng ngủ tối giản với giường lớn màu trắng được thiết kế thêm một tấm gương không khung phản chiếu góc đọc sách và ánh sáng tự nhiên. Các ghế phòng ngủ được trang trí màu xanh lá cây hài hòa không gian sẵn có. 


Hành lang được sàng lọc dẫn đến một phòng tắm riêng.


Phòng tắm đầy đủ tiện nghi và được trang trí màu trắng, vàng nổi bật.


VLXD.org (TH/ CafeLand)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.