Vật liệu và Không gian sống

Khách sạn đặc biệt với khối bê tông khổng lồ ở Mexico

05/04/2021 - 08:36 SA

Tọa lạc trên một khu đất rộng 2,2 ha ở Todos Santos, một thị trấn trên bờ biển phía tây nam của Bán đảo Baja, Mexico - khách sạn mang cấu trúc bê tông được ra đời như một công trình kiến trúc đặc biệt, để lại không ít ấn tượng cho du khách.

Với sự sáng tạo và tài hoa của người nghệ sĩ kết hợp cùng cảnh quan hùng vĩ nơi đây đã góp phần tạo nên một không gian cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn.


Khách sạn đặc biệt này bao gồm một loạt các cấu trúc bê tông có màu be hài hòa với cảnh quan. Các khối bê tông là các phòng dành cho khách có bức tường nhô ra ngoài tạo thành các hành lang và cầu thang bên trong.


Thiết kế ra các lỗ nhỏ có hình dạng tam giác trên mặt tiền cùng những cánh cửa hình chữ nhật nhằm tạo ra một điều gì đó thu hút, ấn tượng ngay từ bên ngoài.


Bên trong là một không gian rộng lớn, thoáng đãng cùng những khu vườn với nhiều cây xanh, trong lành và mát mẻ.


Nơi nghỉ chỉ dành cho người lớn này bao gồm 35 dãy phòng khách. Đồng thời, không gian sân thượng còn được bố trí thêm với những chiếc võng phẳng được buộc vào tường còn được gọi là "lưới sao".


Các phòng nghỉ ngơi được thiết kế thực sự là một không gian yên tĩnh, thư thái. Các bức tường và sàn bê tông được kết hợp với đồ nội thất hiện đại tạo nên một không gian vừa mộc mạc vừa sang chảnh không kém.


Buổi tối, ánh sáng từ đèn trang trí đã giúp không gian nơi đây trở nên lung linh, huyền ảo, đặc biệt giúp tô thêm vẻ quyến rũ cho sàn hồ bơi hình lưỡi liềm.


Ngoài mang kiến trúc độc và lạ thì hồ nước, cây xanh cũng đóng vai trò không hề nhỏ để góp phần nên một khách sạn thư giãn, tuyệt vời.

VLXD.org (TH/ Dezeen)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.