Sự kiện

Khánh thành nhà máy Sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm tại Long An

15/04/2018 - 11:10 SA

Ngày 14/4, tại Bến Lức (Long An), Công ty Bê tông Đồng Tâm, thành viên của Đồng Tâm Group chính thức tổ chức Lễ khánh thành nhà máy Sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Nhà máy cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm.

Theo đó, Nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm được xây dựng trên diện tích 8ha tại Bến Lức, Long An, toàn bộ máy móc, dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc với tổng giá trị đầu tư hơn 250 tỷ đồng, có công suất 1.000.000 md/năm. Nhà máy chuyên sản xuất các loại sản phẩm như cọc bê tông PC, PHC – D300 đến D700. Các sản phẩn được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau theo yêu cầu tính năng của mỗi công trình cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Đây là một trong những tính năng mới sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình. Theo kế hoạch, cuối năm 2018, Đồng Tâm Group tiến hành khởi công xây dựng giai đoạn 2, mở rộng nhà máy, nâng công suất hàng năm lên hơn 2 triệu m dài/năm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Được - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết: Tính từ ngày đầu tiên Đồng Tâm đã đặt viên gạch xây dựng nhà máy tại Long An đến nay đã 24 năm. Các dự án của Đồng Tâm đều mang lại giá trị thiết thực, có tầm nhìn chiến lược và được lãnh đạo tỉnh đánh giá cao việc thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như giá trị nhân văn trong cộng đồng sâu sắc. Về trách nhiệm của chính quyền địa phương, lãnh đạo tỉnh khẳng định luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, luôn phấn đấu nâng cao chỉ số PCI, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp ngày càng phát triển.


Nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm.

Hiện tại, nhà máy đang hoạt động tối ta công suất 24/24, nhằm đáp ứng đủ đơn hàng cho các công trình tại tỉnh Long An và các khu vực lân cận.

Có mặt trên thị trường vào năm 2007, Cty Bê tông Đồng Tâm, ngày càng tạo dựng được niềm tin và khẳng định uy tín với khách hàng bởi sự đầu tư nghiêm túc, có trách nhiệm về công nghệ cũng như chất lượng. Ngoài nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm trên, thì hệ thống các trạm trộn bê tông tươi cũng được đầu tư quy mô với năng suất lớn và ổn định như trạm trộn tại Bến Lức, Khu công nghiệp Thuận Đạo và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Sản phẩm bê tông Đồng Tâm đa dạng, nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn như: Cọc bê tông ly tâm dự ứng lực PC, PHC: D300- D700; bê tông tươi thương phẩm: mác 150 – 500; bê tông chống thấm B2 - B10; bê tông bền sunfat. Các cấu kiện bê tông đúc sẵn , cống ly tâm D300 – D1500, cọc vuông D250 – D400, gối cống các loại… Các sản phẩm bê tông Đồng Tâm luôn được đánh giá cao về chất lượng, có sức chịu tải tốt, giá thành cạnh tranh, đem đến sự hài lòng và an cho khách hàng khi lựa chọn.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.