Sự kiện

Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị toàn quốc về vật liệu xây dựng tại Hà Nội

12/12/2017 - 02:44 CH

Ngày 12/12 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị Vật liệu xây dựng toàn quốc 2017. Tham dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh: Lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng ở nước ta thời gian qua đã có sự thay đổi rõ rệt, công nghệ ngày càng hiện đại, từng bước hòa nhập với trình độ chung của khu vực và thế giới. Một số doanh nghiệp có trình độ sản xuất tiên tiến, có uy tín trên thị trường.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhìn nhận, lĩnh vực vật liệu xây dựng vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới như: một số quy định quản lý không phù hợp; trình độ công nghệ, thiết bị nói chung của toàn ngành chưa cao…

Hội nghị đã nghe báo cáo về vật liệu xây dựng và khoáng sản làm vật liệu xây dựng; kết quả Chương trình phát triển vật liệu xây không nung; Chương trình khoa học công nghệ trọng điểm của Bộ Xây dựng về phát triển vật liệu xây dựng, vật liệu xây không nung và sử dụng tro, xỉ, thạch cao của các nhà máy nhiệt điện làm vật liệu xây dựng.

Hội nghị cũng sẽ nghe báo cáo về công tác nghiên cứu các chủng loại vật liệu xây dựng mới, định mức vật liệu xây không nung, nghe tham luận của các Bộ, ngành, địa phương…
 
VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.