Sự kiện

Khai mạc Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng (SACABUILD) Đồng Nai 2024

Ngày 26/4, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Đồng Nai diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng (SACABUILD) Đồng Nai 2024. Hội chợ có sự tham gia của 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng.

Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

Khai mạc Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng (SACABUILD) Đồng Nai 2024

Gạch không nung polymer từ chất thải công nghiệp

Các nhà nghiên cứu của Đại học Flinders hiện đã phát triển một loại polymer mới, được làm từ chất thải công nghiệp, có thể sử dụng để sản xuất Gạch xây dựng mà không cần đến vữa Xi măng.

Mexico điều tra chống bán phá giá với thép cán nguội Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công thương) cho biết Bộ Kinh tế Mexico đã khởi xướng điều tra chống bán phá giá (CBPG) với thép cán nguội nhập khẩu từ Việt Nam.

Thủ tướng yêu cầu kiểm soát giá vật liệu xây dựng

Chính phủ yêu cầu các địa phương thực hiện quản lý hiệu quả nguồn cung mặt hàng vật liệu xây dựng, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, găm hàng, đầu cơ, tăng giá bất hợp lý.

Hà Nội xử lý 179 trường hợp vi phạm trật tự xây dựng

Sở Xây dựng Hà Nội vừa cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các đội quản lý trật tự xây dựng đô thị đã kiểm tra 9.166 công trình xây dựng, đạt tỷ lệ 100% công trình có hoạt động xây dựng trên địa bàn.

Xuất bản Báo cáo thị trường xi măng Việt Nam Quý II-2022

Định kỳ hàng quý, Ban Biên tập ximang.vn (Hiệp hội Xi măng Việt Nam) xuất bản Báo cáo thị trường Xi măng Việt Nam (Vietnam Cement Market Report - VCMR) nhằm cung cấp các thông tin, số liệu sản xuất và tiêu thụ, thực tế sự biến động các chỉ số thông tin ngành Xi măng Việt Nam.

Thanh Hóa tổ chức Hội thảo khoa học “Đồng xử lý rác thải trong sản xuất xi măng”

Ngày 28/7, Hội các ngành Sinh học - Hóa học Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo khoa học “Đồng xử lý rác thải trong sản xuất xi măng”.

Thép của Nga đang khiến thị trường thép châu Á chao đảo

Việc bán các sản phẩm thép giá rẻ trên quy mô lớn của Nga hiện đang khiến thị trường thép châu Á chao đảo và xáo trộn nghiêm trọng trật tự của thị trường thép nội địa.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng