Tin tức

Siemens giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp xi măng

23/04/2015 - 08:44 SA

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng qua (22/4), Hội nghị Chuyên đề Kỹ thuật ngành Xi măng Đông Nam Á lần thứ 24 (AFCM 2015) do Việt Nam đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc tại Khách sạn Marriott, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
>> Khai mạc Hội nghị Chuyên đề Kỹ thuật ngành Xi măng Đông Nam Á lần thứ 24 (AFCM 2015)

Tham gia sự kiện này ngoài các đơn vị thành viên của AFCM, còn có sự tham gia triển lãm của nhiều hãng công nghệ và nhà cung cấp thiết bị phục vụ ngành công nghiệp xi măng trên thế giới.



Là một trong những đơn vị tham gia triển lãm tại AFCM 2015, Tập đoàn Siemens đã  giới thiệu ba trong số các công nghệ tiên tiến của mình nhằm giúp khách hàng cắt giảm chi phí, nâng cao năng suất và năng lực cạnh tranh một cách đáng kể. Đó là Giải pháp điều khiển cho ngành xi măng (CEMAT), Hệ thống truyền động Tích hợp và Giải pháp đo lường của Siemens cho ngành xi măng (SICEMENT).

CEMAT là một hệ thống điều khiển quá trình với khả năng giúp các nhà sản xuất xi măng trong nước cắt giảm chi phí sản xuất xi măng thông qua quản lý tài nguyên và giám sát sản xuất, từ khâu nguyên liệu thô đến thành phẩm.

Để nâng cao độ tin cậy, năng suất và hiệu suất, Hệ thống truyền động tích hợp của Siemens là một giải pháp một cửa độc đáo cho toàn bộ hệ thống truyền động trên toàn thế giới.

Đo lường và giám sát các yêu tố đầu ra một cách chính xác là điều kiện tiên quyết để tối ưu hóa sản xuất, trong bối cảnh các loại nhiên liệu thay thế và tiêu chuẩn an toàn bảo vệ môi trường nghiêm ngặt hơn đang đặt ra những thách thức mới về mặt đo lường cho các nhà sản xuất xi măng.

Giải pháp đo lường của Siemens cho ngành xi măng bao gồm các thiết bị đo lường bền bỉ, được thiết kế một cách đặc biệt để phù hợp với nhu cầu khắc nghiệt của ngành công nghiệp xi măng.

Với những ưu điểm về độ tin cậy cao, khả năng vận hành và bảo trì cùng với chi phí đầu tư ban đầu thấp đã giúp SICEMENT trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

Nguồn: ximang.vn *

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.