Tin tức

Ra mắt thị trường giải pháp đột phá - xi măng Vicem Hà Tiên PCB50

18/05/2023 - 06:12 SA

Ngày 16/05, sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và sản xuất, Vicem Hà Tiên đã chính thức cho ra mắt thị trường giải pháp đột phá - xi măng Vicem Hà Tiên PCB50 thượng hạng bao 40kg với nhiều ưu điểm vượt trội.
>> Xi măng Vicem Hà Tiên: Thương hiệu của chất lượng và niềm tin
>> Lịch sử hình thành ngành xi măng Việt Nam
>> Kỷ niệm 55 năm thành lập Xi măng Hà Tiên

Đây có thể coi là một giải pháp tối ưu cho mọi công trình xây dựng tại thời điểm hiện tại. Khi mà sản phẩm mới ra mắt đã đáp ứng được những tiêu chí quan trọng và vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm đã và đang sử dụng trên thị trường.
 

PCB50 thượng hạng bao 40kg – Nhẹ hơn

Như chúng ta đã biết, xi măng là vật liệu không thể thiếu trong bất kỳ công trình xây dựng nào. Công tác vận chuyển, bốc vác các bao xi măng cũ nặng 50kg, là cản trở lớn cho cả nhà thầu và người lao động, tiêu tốn nhiều thời gian cũng như sức lực. Việc cho ra mắt sản phẩm mới PCB50 thượng hạng bao 40kg, giảm được 10kg trên một bao so với bao cũ tiết kiệm được thời gian cũng như công vận chuyển. Vượt trội hơn nữa, bao 40kg xi măng Vicem Hà Tiên PCB50 thượng hạng nhưng tỷ lệ phối trộn vẫn bằng bao 50kg xi măng thông thường.

PCB50 thượng hạng bao 40kg – Mạnh hơn

Việc sản xuất ra một bao xi măng với trọng lượng nhẹ hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cường độ đông kết. Đây thực sự là một phát triển vượt bậc. Không chỉ giúp cho các công trình đảm bảo được ở cường độ cao, mà độ đông kết cũng sẽ nhanh hơn, theo đó tiến độ công trình cũng được đẩy nhanh, thậm chí vượt tiêu chí dự định mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, bền vững cho các công trình.
Vicem Hà Tiên: Ra mắt siêu phẩm PCB50 thượng hạng bao 40kg

PCB50 thượng hạng bao 40kg – Hiệu quả hơn

Như đã nói ở trên, việc đông kết nhanh hơn giúp các công trình tháo ván khuôn sớm hơn, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thi công.

Mặc dù thị trường có nhiều biến động, nhưng với sản phẩm mới vượt trội cùng nhưng ưu điểm mà sản phẩm đem lại, chắc chắn PCB50 thượng hạng bao 40kg sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi công trình được bền đẹp theo thời gian, mang lại sự hài lòng cho khách hàng cũng như nâng tầm uy tín cho các nhà thầu.

Vicem Hà Tiên tự hào viết tiếp hành trình gần 60 năm với những sản phẩm chất lượng hàng đầu chinh phục thị trường xây dựng trong và ngoài nước.

VLXD.org (TH/ Baoxaydung)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.