Tin tức

Hội VLXD Việt Nam tiếp lãnh đạo Công ty TNHH SCG Việt Nam

14/09/2017 - 04:51 CH

Sáng 14/9, lãnh đạo Hội VLXD Việt Nam đã tiếp Đoàn đại diện Công ty TNHH SCG Việt Nam do ông Montri Mahaplerkpong - Phó Chủ tịch Công ty làm trưởng đoàn tới thăm và làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Montri Mahaplerkpong đã giới thiệu về hoạt động của Công ty SCG tại Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh sự quan tâm của Tập đoàn đến thị trường Việt Nam có sự tăng trưởng cao trong thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới, những định hướng của Công ty về phát triển, hoàn thiện công nghệ các cơ sở sản xuất, cũng như đảm bảo môi trường sản xuất. Ông đặc biệt lưu ý đến việc sử dụng nguồn nguyên liệu thứ cấp để sản xuất VLXD vì trong nền kinh tế tuần hoàn sẽ không có chất thải.
 
Thay mặt Hội VLXD Việt Nam, ông Thái Duy Sâm - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký đã giới thiệu với đại diện Công ty SCG về tình hình ngành VLXD Việt Nam hiện nay; những định hướng ngành VLXD Việt Nam sẽ chú trọng phát triển trong thời gian tới như: phát triển sản xuất sản phẩm cát nhân tạo, gạch không nung, sử dụng phế thải công nghiệp làm VLXD, đặc biệt là việc sử dụng tro, xỉ nhiệt điện làm VLXD, xử lý môi trường trong sản xuất VLXD, sử dụng nhiệt thừa để phát điện trong sản xuất xi măng.

Mạnh Thân - VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.