Thương hiệu vật liệu xây dựng

Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất tôn Tân Phước Khanh

10/04/2018 - 05:35 CH

Trong suốt 20 năm từ khi thành lập và phát triển lớn mạnh, TÂN PHƯỚC KHANH luôn tự hào về những thành quả đạt được. Sản phẩm của công ty TÂN PHƯỚC KHANH đã được quý khách hàng tin dùng và đánh giá là một trong những sản phẩm có uy tín và chất lượng tốt. Để đáp lại sự tín nhiệm đó, chúng tôi cố gắng hoàn thiện từng chi tiết trên mỗi sản phẩm của mình. Hòa cùng xu hướng phát triển của ngành công nghiệp sản xuất tôn trên thế giới, TÂN PHƯỚC KHANH đã xây dựng nhà máy hiện đại tại khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu với diện tích sử dụng là 100.000m2.

Song song với việc đầu tư hai dây chuyền hiện đại có tổng công suất 210.000 tấn/năm để sản xuất tôn theo tiêu chuẩn quốc tế và quản lý chất lượng ISO 9001-2008. Chúng tôi đã mạnh dạn xây dựng thương hiệu mới với tên gọi “ TÂN PHƯỚC KHANH”. Sự thay đổi này sẽ là một bước tiến lớn trong việc áp dụng quy trình sản xuất mới nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Năm 2009, công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tôn mạ Kẽm và hợp kim Nhôm- Kẽm (tôn lạnh) AIZINC TPK theo công nghệ NOF hiện đại nhất với công suất 150.000 tấn/năm. Dưới sự giám sát của chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm về lĩnh vực tôn Lạnh, tôn Kẽm, tôn Màu. Sản phẩm của TÂN PHƯỚC KHANH đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để xuất qua thị trường châu Âu, chất lượng sản phẩm tốt và được khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm. Bên cạnh đó, tôn màu TÂN PHƯỚC KHANH được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc, được thiết kế đặc biệt và có thể trang trí hoa văn theo nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi mong muốn rằng TÂN PHƯỚC KHANH không chỉ là một nhà cung cấp tôn Lạnh (Alzinc), mạ Kẽm, mạ Màu hàng đầu trong nước mà còn được tín nhiệm tại các nước như: Mỹ, Úc, Đài Loan và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

TÂN PHƯỚC KHANH hoạt động với phương châm “Đặt Đúng Niềm Tin” và đó cũng là kim chỉ nam trong suốt hơn 20 năm qua của chúng tôi. Công ty có kênh phân phối rộng, chi nhánh và đại lý trải dài từ Nam ra Bắc, nhân viên phục vụ nhanh chóng và tận tình. Sản phẩm tôn mạ Kẽm, mạ Màu, Mạ Lạnh sẽ mang đến cho Quý khách hàng niềm tin và sự  bền vững lâu dài.

Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty TÂN PHƯỚC KHANH.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TM & SX Tôn Tân Phước Khanh


- Địa chỉ: KCN Phú Mỹ I, Thị trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
- Điện thoại: 0254.3922762        Fax: 0254. 3922765
- Email:  info@tanphuockhanh.com.vn 
- Website:  www.tanphuockhanh.com.vn 
- Lĩnh vực hoạt động chính: 
+ Sản xuất thép và các sản phẩm của thép
+ Sản xuất tôn mạ kẽm, mạ màu, tôn mạ hợp kim nhôm kẽm
+  Sản xuất xả gỗ các loại
+ Mua bán sắt, thép các loại

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.