Thông tin Bất động sản

Hà Nội: Nhiều dự án chung cư giá rẻ mở bán

17/10/2014 - 03:34 CH

Phân khúc chung cư giá rẻ trên thị trường bất động sản Hà Nội đang có những dấu hiệu hồi với nhiều dự án chung cư giá rẻ được mở bán.
Dự án căn hộ Gemek Tower (góc đường Đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, Hà Đông, cạnh cổng Thiên Đường Bảo Sơn) đã chính thực được Chủ đầu tư Geleximco mở bán.

Nằm trong tổng thể của khu đô thị lớn Geleximco (135ha), chung cư Gemek Tower được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, bệnh viện, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, văn phòng, sân tập Golf, sân Tennis… Điểm đặc biệt của dự án này là được chủ đầu tư trang bị ngay từ đầu đó là hệ thống nước nóng tổng giúp cư dân dùng nước nóng an toàn quanh năm. Ngoài ra, với giá bán chỉ từ 13,1 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và bộ nội thất hoàn thiện), dự án có tới 805 căn hộ thuộc diện vay của gói 30.000 tỷ.


Khối block gồm 4 tòa HH3 Linh Đàm

Trước đó, chủ đầu tư dự án HH3 Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) nằm trong tổ hợp chung cư Linh Đàm đã tung hàng trăm căn hộ diện tích nhỏ có mức giá bán từ 13 -15 triệu đồng/m2. Các căn hộ thuộc tổ hợp dự án này đều có diện tích nhỏ, dao động 45-70 m2. Với hệ thống hạ tầng đã được kết nối sẵn với đô thị Linh Đàm và Tây Nam Linh Đàm, do đó dự án có sức cạnh tranh so với các dự án đang được chào bán tại các khu vực xung quanh quận Hà Đông, Hoàng Mai.

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đang áp dụng chính sách bán hàng mới cho các căn hộ thuộc Khu chung cư Hồ Gươm Plaza.  Theo đó, các căn hộ được chào bán với mức giá 22 triệu/m2 (đã bao gồm VAT, nội thất cao cấp và 2% kinh phí bảo trì). Trong đợt mở bán từ ngày 04/10/2014, 20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ có diện tích 126m2 trở lên sẽ nhận được một máy giặt Electrolux trị giá 12 triệu đồng.

Đối với các căn hộ có diện tích 132m2 - 146m2, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% sẽ được nhận nhà ngay, 50% còn lại thanh toán trong vòng 2 năm.

Hồ Gươm Plaza được xây dưng trên diện tích 5.250 m2 bao gồm 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, 460 căn hộ và 8 căn hộ penthouse. Diện tích căn hộ từ 73 đến 146 m2, được thiết kế hợp lý với các mặt thoáng giúp tối đa tầm nhìn và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Theo ông Jonathan Tizzard, Giám đốc Bộ phận nghiên cứu và thẩm định giá của Cushman & Wakefield Việt Nam, những căn hộ diện tích từ 40 - 70 m2 với giá bán vừa phải trong khoảng 15 - 18 triệu đồng/m2 vẫn hút khách nhất trong thời gian tới.

“Chúng tôi dự báo khả năng cạnh tranh giữa các ngân hàng trong việc tung ra các chương trình cho vay thế chấp để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng. Ngoài ra, còn có nguồn tin không chính thức về việc nới lỏng gói cho vay bất động sản. Tất cả các lý do trên có thể sẽ giúp thị trường căn hộ diễn biến tốt trong quý IV/2014”, ông Jonathan Tizzard nói.

Theo VnMedia

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.