Tin trong nước

Prime giới thiệu 4 dòng sản phẩm gạch mới nhất ra thị trường

28/06/2016 - 02:33 CH

Tập đoàn Prime vừa giới thiệu 4 dòng sản phẩm gạch ốp lát mới mang phong cách sống đậm chất thiên nhiên cho thị trường Việt Nam.

4 phong cách này gồm: Rustic (cái đẹp đến từ sự mộc mạc) - tái hiện lại các vật liệu có trong tự nhiên như gỗ, đá, sỏi… trên nền men bóng. Việc đơn giản hóa các chi tiết kết hợp với các cấu trúc mịn đã tạo nên sự ấn tượng mới cho nhiều thiết kế gạch ốp lát Prime; Minimalist - là phong cách gạch lát đơn sắc, họa tiết đơn giản, không cầu kỳ; Luxury (sang trọng lịch lãm) là các sản phẩm mang phong cách sang trọng được thiết kế dựa trên ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số HD cùng kỹ thuật mài bóng đặc biệt; Contemporary (phong cách đương đại kết hợp họa tiết cổ điển) là các sản phẩm được thiết kế từ cảm hứng hội họa và điêu khắc với hai màu be và ánh xanh.

Ông Chinnachote Mo-on – Trợ lý Phó Tổng giám đốc Marketing và xuất khẩu Prime Việt Nam cho biết, khách hàng ngày nay không chỉ mong muốn có một sản phẩm bền mà còn phải đẹp, có phong cách, hiện đại và sáng tạo. Đó cũng là những tiêu chí của chúng tôi khi phát triển các sản phẩm mới. Đến với Prime, khách hàng đều có thể tìm được sản phẩm mình cần.

Được biết, sản phẩm gạch ốp lát ceramic hiện là ngành sản xuất mũi nhọn của Prime. Prime đã trở thành nhà cung ứng gạch ốp lát lớn nhất trên thị trường Việt Nam với tổng công suất hơn 75 triệu m2/năm, chiếm 26% thị phần. Những sản phẩm gạch ceramic thuộc thương hiệu Prime luôn được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.
VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.