Tin trong nước

Khánh thành dây chuyền cấp phôi ngói công nghệ cao

25/03/2014 - 05:58 CH

Ngày 25/3, tại cụm công nghiệp Nghĩa Hoàn, Tân Kỳ (Nghệ An), Hợp tác xã sản xuất kinh doanh dịch vụ làng nghề Ngói Cừa đã tổ chức cắt băng khánh khành dây chuyền cấp phôi ngói công nghệ cao.

Cắt băng khánh thành dây chuyền cấp phôi ngói công nghệ cao của Hợp tác xã ngói Cừa.


Dây chuyền cấp phôi ngói Cừa công nghệ cao bao gồm các công nghệ khép kín được vận hành bằng kỹ thuật hiện đại do Cty TNHH Cơ điện Hải Xuân Hòa lắp đặt với tổng mức đầu tư gần 10 tỷ đồng, trong đó có 53 xã viên đóng góp số tiền 8,9 tỷ đồng, ngân sách hỗ trợ từ nguồn khoa học 309 triệu đồng, có công suất 16 - 21 vạn phôi/ngày, đảm bảo cung cấp phôi cho tất cả các lò sản xuất ngói vệ tinh của Hợp tác xã.

Có được dây chuyền cấp phôi ngói Cừa công nghệ cao này là một cuộc cải cách đổi mới có tính chiến lược lâu dài về phương thức sản xuất, phương thức quản lý điều hành của toàn bộ Hợp tác xã làng nghề ngói Cừa.

Từ đó thay đổi tác phong từ sản xuất từ thủ công sang sản xuất công nghiệp, công nghệ cao. Nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm ngói Cừa chất lượng sẽ nâng cao, có thể tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu, tạo công ăn việc làm thường xuyên có thu nhập cao cho người lao động.

Đây là một bước tiến mới của làng nghề ngói Cừa, Nghĩa Hoàn, Tân Kỳ nhằm cung cấp cho thị trường sản phẩm ngày một chất lượng và để giúp làng nghề tồn tại vững bền.

SJ (TH/ Báo Xây dựng)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.