Bảo vệ môi trường

Đưa vào hoạt động nhà máy gạch không nung tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

20/01/2014 - 03:54 CH

Thực hiện chương trình phát triển vật liệu xây không nung đến năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 09/2012 của Bộ Xây dựng về quy định sử dụng vật liệu không nung trong các công trình xây dựng, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh đã đưa vào hoạt động nhà máy gạch không nung tại cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp An Ngãi, huyện Long Điền.
Nhà máy gạch không nung tại cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp An Ngãi, huyện Long Điền được đầu tư dây chuyền sản xuất có công suất 60 triệu viên/năm, tổng mức đầu tư 14 tỷ đồng. 

 
Gạch không nung  

Với ưu thế thân thiện môi trường, có cường độ chịu lực, chịu uốn cao, độ thấm nước thấp, cách âm, cách nhiệt tốt, gạch không nung hiện đang được khuyến khích sản xuất nhằm thay thế dần gạch đất nung truyền thống để cải thiện môi trường và giảm hao tổn tài nguyên: đất, than, chất đốt,...

Năm 2014, Công ty Tân Phước Thịnh dự kiến mở rộng dây chuyền sản xuất gạch không nung, để đáp ứng nhu cầu khách hàng và mở rộng thị trường sang các tỉnh lân cận.

Nhân sự kiện đưa nhà máy gạch không nung xã An Ngãi, huyện Long Điền đi vào hoạt động, Công ty Tân Phước Thịnh đã ủng hộ quỹ Vì người nghèo của tỉnh, của huyện, quỹ Nạn nhân chất độc da cam tỉnh và Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn huyện Long Điền 120 triệu đồng.

Theo BRT - QN

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.