Văn bản - Chính sách

Ninh Thuận bổ sung 5 điểm quy hoạch khoáng sản phục vụ cao tốc Bắc - Nam

03/05/2022 - 02:42 CH

Tỉnh Ninh Thuận vừa bổ sung 5 điểm quy hoạch khoáng sản làm VLXD vào Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng khoáng sản làm VLXD thông thường của tỉnh giai đoạn đến năm 2020.

5 điểm mỏ này chỉ được khai thác để phục vụ nhu cầu cung cấp VLXD thông thường cho dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn qua tỉnh Ninh Thuận và các dự án trọng điểm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong đó, có 2 điểm quy hoạch mỏ vật liệu san lấp tại xã Phước Vinh 29,244 ha và xã Phước Hữu 8,8394 ha, thuộc huyện Ninh Phước; 1 điểm quy hoạch tại xã Phước Trung 37,58 ha trên địa bàn huyện Bác Ái.

Có 2 điểm quy hoạch mỏ đá xây dựng tại xã Cà Ná, trong đó Khu vực số 1 có diện tích 19,50 ha, Khu vực số 2 có diện tích 18,60 ha, thuộc huyện Thuận Nam.

Sở Xây dựng có trách nhiệm hoàn thiện hệ thống bản đồ và các tài liệu cần thiết để cung cấp cho UBND các huyện: Thuận Nam, Ninh Phước và Bác Ái phục vụ công tác quản lý nhà nước về tài nguyên, khoáng sản; Hướng dẫn UBND các huyện: Thuận Nam, Ninh Phước và Bác Ái tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động về quy hoạch thăm dò, khai thác và sử dụng khoáng sản làm VLXD thông thường theo đúng nội dung được phê duyệt; Thực hiện chức năng kiểm tra, giám sát, quản lý theo dõi việc triển khai.

VLXD.org (TH/ TC Xây dựng)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.