Doanh nghiệp

Tôn Hoa Sen: Cam kết sản xuất và bán hàng đúng chất lượng

12/12/2014 - 04:27 CH

Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn ngập, ảnh hưởng tới quyền lợi của người tiêu dùng, là một trong những DN hàng đầu trong ngành tôn thép của Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen cam kết công khai về việc sản xuất và bán hàng đúng chất lượng.
Hoa Sen luôn ý thức rõ trách nhiệm cũng như nghĩa vụ của mình đối với người tiêu dùng bằng cách tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất theo quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt. Hoa Sen luôn tiên phong trong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ mới, Cụ thể Nhà máy tôn Hoa Sen Phú Mỹ sử dụng toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất tôn công nghệ NOF (Non oxidising furnace - Lò đốt không oxy làm sạch bề mặt tôn, sử dụng trong công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới), thiết bị đồng bộ hiện đại và có quy mô lớn nhất hiện nay tại Đông Nam Á.

Hiện Hoa Sen đã áp dụng quy trình các bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn ISO 14001:2008 về hệ thống quản lý môi trường và bộ tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 về hệ thống an toàn sức khỏe  nghề nghiệp, hệ thống các phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại hàng đầu Đông Nam Á áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất cho các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Úc. Chính những lợi thế này đã giúp Hoa Sen xác lập và giữ vị trí số 1 về sản xuất kinh doanh Tôn - Thép ở Việt Nam với 36,7% thị phần tôn và 18,6% thị phần ống thép, đồng thời là DN xuất khẩu tôn hàng đầu Đông Nam Á.

“Với Tôn Hoa Sen tất cả các khâu từ nguyên liệu, sản xuất cho đến kiểm định, kiểm tra chất lượng và xuất xưởng đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất” - ông Vũ Văn Thanh - Phó TGĐ Tập đoàn Hoa Sen khẳng định.

 
Dây chuyền sản xuất tôn tại nhà máy tôn Hoa Sen Phú Mỹ

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen cho biết, hiện nay người tiêu dùng bị móc túi bởi hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường vì không thể nhận biết được kích thước độ dày của tôn bằng tay mà phải cần đến thiết bị đo mới phát hiện được.

Vì vậy Hoa Sen đã liên tục mở các chi nhánh của mình để hỗ trợ và tư vấn một số biện pháp cho người tiêu dùng bằng cách cho mượn thiết bị đo độ dày của tôn để từ đó có thể tránh mua phải tôn giả, tôn nhái không đảm bảo chất lượng và nếu khách hàng mua hàng bất cứ ở đâu cũng phải lấy hóa đơn ghi rõ tôn loại nào, độ dày tôn bao nhiêu.

Việc lấy hóa đơn VAT ít nhất cũng giúp giảm lợi nhuận chênh lệch từ bán hàng nhái, hàng giả do việc buôn bán hàng hóa đó được đóng đủ thuế cho Nhà nước và khi sản xuất tôn, công ty biết nguồn gốc nguyên liệu ở đâu nhập ngày tháng năm nào. Tôn của Hoa Sen sản xuất 0,4mm thì in trên tôn đúng 0,4mm xuất hóa đơn cũng ghi rõ như vậy, “Nếu khách hàng không mua tôn của Hoa Sen vẫn có thể mượn thiết bị để đo” - ông Lê Phước Vũ khẳng định.

Theo Báo Công Thương

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.