Trang trí

Thay đổi không gian sống chào đón năm mới

08/01/2021 - 04:06 CH

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ mang lại thay đổi lớn cho không gian sống nhà bạn trước thềm năm mới.
Treo thêm đèn trang trí

Những chiếc đèn trang trí xinh đẹp có thể thay đổi diện mạo toàn bộ không gian sống của bạn. Vì vậy, bạn hãy sắm sửa những chiếc đèn bàn mới và đặt trên bàn đầu giường, bàn làm việc hay treo đèn tường kiểu cách tại góc đọc sách để mang tới cảm giác mới lạ cho ngôi nhà trong năm mới.


Sử dụng đèn trang trí độc đáo.

 
Ngoài ra, thay đổi đèn cũ ở phòng khách và bổ sung những chiếc đèn trang trí thả trần mới cũng là ý tưởng tuyệt vời, giúp không gian thêm sống động.

Bọc ghế, làm mới sofa

Nếu đã cảm thấy quá nhàm chán với lớp bọc cũ, lỗi thời của sofa và ghế tựa bạn có thể thay mới chúng hoặc gọi thợ đến làm mới. Việc thay đổi màu sắc, chất liệu của nội thất trong phòng cũng khiến không gian bừng lên sức sống.


Thay đổi diện mạo bàn ghế để không gian bừng sáng.

Đặc biệt, bạn có thể tự may gối tựa lưng bằng cách lựa chọn mẫu vải với màu sắc và họa tiết phù hợp và bắt đầu công đoạn khâu vá. Bạn cũng có thể mua vải trắng và vẽ thêm những họa tiết dễ thương lên đó chỉ với bút lông.

Bổ sung thêm tranh, ảnh treo tường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tranh ảnh nghệ thuật với giá cả phải chăng. Vì vậy, bạn có vô vàn cách trang trí không gian bằng tranh đóng khung hay tranh nghệ thuật thủ công mỹ nghệ.


Tô điểm không gian sống bằng tranh treo tường.

Ngoài ra, để làm mới những bức tường giản dị, bạn có thể viết, vẽ những câu châm ngôn, những hình ảnh bắt mắt lên tường. Ngôi nhà với những mảng tường vẽ tay rất phù hợp với những ai yêu thích sự phá cách.

Thiết kế tiểu cảnh trong nhà

Bạn có thể lựa chọn những vị trí phù hợp và nổi bật trong nhà để thiết kế ấn tượng. Đó có thể là không gian giếng trời với một khu vườn nội thất chứa những viên đá nhỏ, chậu cây khô hay mảng tưởng ốp đá thô mộc.


Thiết kế tiểu cảnh xanh tươi chào đón năm mới.

Không gian sân thượng cũng là góc thiết kế tiểu cảnh đón Tết tuyệt đẹp. Ở đó, bạn có thể trang trí những hòn non bộ nhỏ, những cây leo, đồng thời bố trí thêm một bộ bàn ghế để có thể ngồi uống trà cùng gia đình nhỏ.

Nâng cấp phụ kiện phòng bếp

Không gian phòng bếp vào những ngày Tết thật sự rất quan trọng. Vì vậy, để thay đổi diện mạo bạn có thể nâng cấp tay nắm tủ, vòi nước trong phòng bếp. Giá thành những phụ kiện này không quá cao và bạn hoàn toàn có thể tự mình thay thế.


Nâng cấp phụ kiện bếp khiến không gian nấu nướng cuốn hút.

Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý làm mới bếp nấu, cửa kính, cửa tủ cũng như trang bị thêm các phụ kiện làm bếp mới, khiến không gian nấu nướng như bừng sáng.
 
VLXD.org (TH/ Lao động)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.