Vữa

Ngày hội “Mova và những người thợ”

09/11/2015 - 03:10 CH

Tập đoàn A&P vừa tổ chức ngày hội “Mova và những người thợ”. Các dòng sản phẩm của Mova không chỉ giúp người tiêu dùng Đà Nẵng bảo vệ các công trình của mình mà còn rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí.
Tại ngày hội (chiều 8/11), các kỹ sư công nghệ của Mova hướng dẫn thi công mẫu các dòng sản phẩm chống thấm Mova, vữa xây gạch nhẹ Mova và keo dán dạch Mova cho những người thợ xây trát.

Ông Nguyễn Khắc Hùng, Giám đốc Công ty hóa chất xây dựng A&P cho hay, thông qua hoạt động giao lưu với người thợ, Mova nỗ lực chuyển giao kỹ thuật thi công sản phẩm cho những người sẽ trực tiếp thi công các công trình xây dựng tại TP Đà Nẵng.

 
Trình diễn vữa khô Mova tại ngày hội Mova và những người thợ

Với sản phẩm vữa khô Mova, sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, sử dụng xi măng polyme, cột liệu khô chọn lọc và các chất phụ gia… thân tiện với môi trường và được công ty cam kết đảm bảo chất lượng, bảo hành trong 10 năm. Hiện nhà máy sản xuất vữa khô Mova đã sản xuất được 30 hệ sản phẩm với hàng nghìn sản phẩm đơn lẻ mang thương hiệu Mova.

Tại ngày hội “Mova và những người thợ”, A&P Group giới thiệu vào thị trường Đà Nẵng 3 hệ sản phẩm chính là: vữa xây gạch nhẹ, vữa chống thấm và keo dán gạch (keo miết mạch) để “đón đầu” các chính sách phát triển bền vững của Chính phủ đến năm 2020.

Đặc biệt, vữa xây gạch nhẹ Mova hoàn toàn tương thích với các loại gạch nhẹ, gạch xi măng cốt liệu…; keo dán gạch (keo miết mạch) của Mova phù hợp với mọi loại thời tiết. Còn các dòng sản phẩm chống thấm của Mova sẽ giúp người tiêu dùng Đà Nẵng bảo vệ các công trình của mình trong mùa mưa bão sắp tới.

Với những tính năng vượt trội, vật liệu “xanh” - vữa khô Mova sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho các loại vữa trộn tay truyền thống”, ông Hùng cho biết.

Theo Khoa học và Kinh tế

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.