Vật liệu và Kiến trúc

Tòa nhà có mặt tiền được trang trí bằng 900 chiếc ghế nhựa đen

11/05/2017 - 04:26 CH

Trang trí ngoại thất những chiếc ghế nhựa là một ý tưởng kỳ lạ và độc đáo. Công ty kiến trúc CHYBIK + KRISTOF đã biến ý tưởng kì quặc này thành hiện thực.

CHYBIK + KRISTOF đã được thuê để xây dựng lại cấu trúc của tòa nhà MY DVA. Kiến trúc sư Ondrej Chybik và Michal Kristof đã hướng tới việc tạo ra một mặt tiền độc đáo với chi phí thấp. Họ đã tái sử dụng gần 1.000 chiếc ghế nhựa màu đen có giá khoảng 3,25 USD để biến tòa nhà thành một biển quảng cáo khổng lồ cho MY DVA bởi mọi người khi nhìn vào mặt tiền sẽ biết được bên trong tòa nhà kinh doanh lĩnh vực liên quan đến thiết kế nội thất.
 

Trước khi ngoại thất được thiết kế lại tòa nhà có cấu trúc đơn giản không có điểm nhấn. Nhưng bằng việc phủ lên những chiếc ghế nhựa đen tòa nhà đã trở thành một kết cấu bắt mắt.
 

Ngoài việc tu sửa bức tường bên ngoài tòa nhà, công ty cũng đã tân trang lại nội thất của phòng trưng bày ô tô. Tòa nhà được chia làm 2 phần, phòng trưng bày và văn phòng.
 

Bằng cách sử dụng những vật liệu rẻ tiền, đồ phế thải các kiến trúc sư đã tạo ra một tòa nhà có ngoại thất độc đáo, bắt mắt, thân thiện với môi trường và chi phí thấp.

Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.