Sự kiện

Tập đoàn Hòa Phát tặng gần 3.500 suất quà Tết vì người nghèo trên cả nước

21/01/2020 - 08:03 SA

Là hoạt động thường niên được Tập đoàn Hòa Phát duy trì thực hiện đều đặn từ năm 2010 ngay trước thềm Tết nguyên đán, Chương trình “Xuân yêu thương” 2020 đang được các công ty thành viên của Tập đoàn đồng loạt triển khai trên 15 tỉnh thành trên cả nước từ 11 - 20/1/2020 (tức từ ngày 17 - 26/12 âm lịch) nhằm mang lại cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Canh Tý ấm áp đủ đầy hơn.

Tháng 1/2020, hành trình “Xuân yêu thương” đến với 15 tỉnh thành trên toàn quốc, mang gần 3.500 phần quà với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng dành tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam tại các địa phương nơi có đặt nhà máy, trại chăn nuôi của Hòa Phát.

Quảng Ngãi là địa phương Tập đoàn triển khai hoạt động tặng quà lớn nhất với 1.122 phần quà tại huyện Bình Sơn, nơi đang triển khai dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất. Trong đó, xã Bình Thuận có 628 phần quà, xã Bình Đông 319 suất, xã Bình Phước và Bình Dương xấp xỉ 200 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã phối hợp với UBND, Mặt trận Tổ quốc VN các xã tiến hành tặng quà cho các hộ trong các ngày từ 14 - 17/1/2020.

Ông Đoàn Thế Oanh – Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã Bình Đông, huyện Bình Sơn ghi nhận và đánh giá cao hoạt động trên của Tập đoàn Hòa Phát, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất. Ông Oanh cho biết, sự chia sẻ của các doanh nghiệp là việc làm thiết thực, rất có ý nghĩa, giúp các hộ nghèo trong xã có điều kiện đón Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 đầm ấm và bớt khó khăn hơn.

Tại tỉnh Bắc Giang, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát trao tặng 500 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Sơn, huyện Sơn Động trong ngày 14/1/2020. Riêng tại tỉnh Phú Thọ, “Xuân yêu thương” còn chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ xóa nhà tạm cho các hộ gia đình trên địa bàn xã Đồng Lương với tổng kinh phí 100 triệu đồng.

Chương trình “Xuân yêu thương” của Tập đoàn Hòa Phát cũng đang diễn ra tại nhiều địa phương khác như Thái Bình, Hưng Yên, Yên Bái, Lạng Sơn, Hải Dương, Quảng Bình, Đồng Nai, Bình Phước, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,… Các phần quà theo tay đội ngũ cán bộ nhân viên Hòa Phát lần lượt được trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hòa Phát còn hỗ trợ 3 ngày cơm tết cho bệnh nhi điều trị tại Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Nhi Trung ương. Hành trình “Xuân yêu thương” lan tỏa những điều tốt đẹp từ tâm, thể hiện tinh thần trách nhiệm thiết thực của Hòa Phát với cộng đồng.

VLXD.org (TH/ Hòa Phát)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.