Sự kiện

Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành bê tông và xi măng năm 2019

11/12/2019 - 02:27 CH

Ngày 11/12, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) đã khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành bê tông và xi măng năm 2019 (Concrete & Cement Expo).

Đây là triển lãm chuyên ngành về bê tông và xi măng do Công ty Fireworks Vietnam, Hiệp hôi Bê tông Việt Nam cùng sự phối hợp của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam tổ chức. Triển lãm năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài về sản xuất xi măng hàng đầu Việt Nam.

Các đơn vị tham gia Triển lãm mang tới những xu hướng công nghệ mới được quan tâm hiện nay, giúp các doanh nghiệp đưa ra những nhận định đúng về thị trường, góp phần định hướng, phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh hội nhập.

Đây cũng là cơ hội cho các đơn vị doanh nghiệp trong, ngoài nước quảng bá giới thiệu sản phẩm, xúc tiến các hoạt động giao lưu, thương mại, mở rộng thị trường, dịp để khách tham quan tìm hiểu các máy móc thiết bị mới, mở rộng kiến thức thực tế, đáp ứng nhu cầu ngành bê tông - xi măng.

Triển lãm diễn ra trong hai ngày từ 11 - 12/12, với tổng diện tích trưng bày trên 2.500m2 cả trong nhà và ngoài trời với sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Singapore, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Mỹ, Ý, Đài Loan… cùng sự tham gia của các thương hiệu doanh nghiệp Xi măng hàng đầu Việt Nam như Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Xuân Mai, Công ty CP Vật liệu xây dựng Sông Đáy…

Bên cạnh việc trưng bày máy móc, công nghệ hiện đại, Triển lãm còn có nhiều chương trình hội thảo, tập huấn của công ty trong nước và quốc tế nhằm giải đáp các vấn đề cũng như đưa ra nhận định về bối cảnh của thị trường bê tông và xi măng hiện nay.

VLXD.org (TH/ KTĐT)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.