Tin tức

ConBuild Việt Nam 2010: Cơ hội quảng bá và hợp tác

11/11/2010 - 02:37 CH

Triển lãm quốc tế ConBuild Việt Nam 2010 là triển lãm về công nghiệp và xây dựng máy móc, thiết bị vật liệu xây dựng, phương tiện thi công, công nghệ và dịch vụ cùng với công nghiệp khai thác mỏ sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam từ ngày 1- 4/12/2010.
Conbuild Việt Nam là triển lãm thường niên từ năm 2007, Conbuild năm nay được tổ chức với chủ đề “Sự bùng nổ trong phát triển Cơ sở Hạ tầng Việt Nam”.với sự phối hợp chặt chẽ giữa MMI Asia Pte Ltd với Bộ Xây dựng Việt Nam, cùng sự hỗ trợ của hơn 28 Bộ Ngành trong chính phủ, các hiệp hội, các tổ chức trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận những công nghệ, sản phẩm mới nhất của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác làm ăn.



Tham gia triển lãm lần này có hơn 200 công ty đến từ 20 quốc gia trên diện tích hơn 10,000m2 với các khu gian hàng quốc gia Trung Quốc, Đức, và Singapore. Ước tính có tới 70% đơn vị tham gia triển lãm đến từ nước ngoài.

Đây là hội chợ quốc tế lần thứ 4 về xây dựng, máy móc, thiết bị, vật liệu xây dựng, phương tiện thi công, công nghệ và dịch vụ. Tại Triển Lãm, một số tập đoàn lớn trong và ngoài nước, các nhà sản xuất, cung cấp sẽ trình bày những thiết bị, sản phẩm mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu về xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại và trong tương lai, bao gồm các doanh nghiệp Volvo, Kobelco Construction, Soilmec, Wirtgen, Johs-Rieckermann, Sakai, Linnhof, Santa Margherita, Sichuan Construction Machinery Group, Dynapac, Demag, M&H Industries, Vietraco, Hormann, Vietserve Technology, Guangxi LiuGong, Cavico Construction, Breton SPA, Balkrinshna Ind Ltd, và Vlong.

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm còn có các hội nghị, hội thảo quốc tế về công nghiệp xây dựng do Hiệp hội Xây dựng Đức chủ trì: Hội nghị về vật liệu xây không nung và vật liệu xanh do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam chủ trì, Hội thảo về Vật liệu xây dựng và Máy móc thiết bị xây dựng, Hội thảo giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới, Hội nghị các nhà thầu Việt Nam.

Đức Minh_Theo ConBuild Việt Nam 2010

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.