Thông tin Bất động sản

Thị trường BĐS: Căn hộ cao cấp hút khách

06/11/2014 - 03:50 CH

Sau một thời gian dài trầm lắng, diễn biến trên thị trường BĐS cho thấy, nhiều dự án tại phân khúc căn hộ cao cấp liên tục được mở bán và thu hút được sự quan tâm của khách hàng, nhiều dự án liên tục được mở bán ra thị trường và giá đã bắt đầu tăng nhẹ từ 1-5%.
Số liệu mới được công bố của các công ty nghiên cứu thị trường như CBRE, Savills cho thấy, tại thị trường Hà Nội, tổng lượng giao dịch tại phân khúc này đã tăng đáng kể khoảng 223% theo năm.

Trên thị trường, nhiều dự án cao cấp đang được mở bán như biệt thự liền kề Anh Đào Riverside (Vinhomes Long Biên) do Tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư với quy mô trên 1.000 căn biệt thự có diện tích từ 150-500m2 giá bán từ 80-90 triệu đồng/m2.

Đại diện bán hàng của chủ đầu tư Vinhomes Riverside cho biết: Nếu khách hàng mua nhà từ dự án này trước Tết nguyên đán chủ đầu tư vẫn áp dụng mức iết khấu từ 2-3 tỷ đồng/căn tùy theo từng vị trí, diện tích căn hộ ở các giai đoạn khác nhau. Ngoài ra khách hàng còn có thể hưởng chính sách cho vay ưu đãi từ Ngân hàng Techcombank với mức vay có thể lên tới 50% giá trị căn hộ.


Lượng giao dịch tại phân khúc căn hộ cao cấp đang tăng lên đáng kể

Các dự án Lâm Viên (Đặng Xá, Gia Lâm) do Viglacera làm chủ đầu tư có giá bán từ 19-22 triệu đồng/m2, Gamuda Garden (Hoàng Mai) của chủ đầu tư Gamuda với quy mô 256 căn biệt thự song lập và trên 400 căn biệt thự liền kề diện tích từ 118m2-447m2 giá bán từ 43-68 triệu đồng/m2 cũng đang được đồng loạt chào bán.

Cùng với các dự án của nhà đầu tư uy tín như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh của Tập đoàn Vingroup, FLC Garden City (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm) của FLC Group, nhiều dự án mới gia nhập thị trường như The Premier (Cầu Giấy), Garden Villas (thuộc Hanoi Garden City, Thạch Bàn, Long Biên) cũng được đồng loạt chào bán và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Một điều rất hiếm gặp so với thời điểm năm 2012, 2013 cho thấy thị trường tại phân khúc này đang chuyển biến tích cực hơn.

Giá bán trên thị trường tại phân khúc này cũng đã tăng nhẹ từ 1-5% sau một thời gian dài trầm lắng vì rớt giá hoặc hầu như không có giao dịch.

Theo Chinhphu.vn

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.