Tin trong nước

Viglacera hợp tác phát triển đồng bộ dòng thiết bị vệ sinh cao cấp.

06/08/2012 - 10:29 SA

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2012 về việc phát triển thêm dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mới của khối Sứ vệ sinh và Sen vòi, sáng nay, ngày 04/8/2012, Viglacera đã ký Hợp đồng hợp tác với một trong những thương hiệu hàng đầu của Cộng hòa Italia về khuôn mẫu và công nghệ sản xuất sứ vệ sinh để phát triển bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp mới V- Luxury.


Vào cuối những năm 80 đầu những năm 90 của thế kỷ trước, Viglacera là đơn vị đầu tiên sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm Sứ vệ sinh đúng nghĩa tại Việt Nam mang thương hiệu Sứ Thanh Trì và tới nay Viglacera luôn khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các chủng loại vật liệu xây dựng khác như Kính xây dựng, gạch ốp lát... Phát huy những thế mạnh sẵn có, Viglacera đã và đang tiếp tục các kế hoạch nghiên cứu và phát triển mẫu mới cho sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh năm 2012 và các năm tiếp theo. Để thực hiện được mục tiêu đó, Viglacera đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất và nhân lực phối hợp để chế tạo, sản xuất thử nghiệm và sản xuất các mẫu sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp mới theo thiết kế, kiểu dáng tiên tiến nhất và khuôn mẫu được đặt hàng toàn bộ từ Italia, quốc gia đứng đầu thế giới về sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp. Theo nội dung Hợp đồng, đối tác đến từ Italia sẽ phối hợp trực tiếp với Viglacera từ khâu thiết kế, sản xuất khuôn mẫu đến kiểm soát quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng, đào tạo cán bộ, công nhân kỹ thuật về công nghệ nhằm cho ra đời bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp mới mang phong cách riêng của Viglacera.


Trong bối cảnh chung của nền kinh tế đang gặp khó khăn, đặc biệt là sức tiêu thụ vật liệu xây dựng đang sụt giảm do nguyên nhân đến từ thị trường bất động sản trầm lắng, tuy nhiên, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera vẫn được bán khá tốt ở trong nước và xuất khẩu với những sản phẩm liên tục được cải tiến mẫu mã, kiểu dáng đẹp, hiện đại với công nghệ phủ NANO chống bám bẩn(DFI-USA) và giá cả phù hợp, đặc biệt là mạng lưới bán hàng được tổ chức khoa học, phủ kín thị trường với nhiều năm kinh nghiệm.

Với việc ký Hợp đồng với đối tác Italia để hợp tác phát triển toàn diện dòng sản phẩm cao cấp mới ngày hôm nay, chỉ là bước đầu để Viglacera khẳng định chỗ đứng của thiết bị vệ sinh Viglacera nói riêng trên thị trường. Thời gian tới, Viglacera sẽ còn tiếp tục mở rộng sự hợp tác với nhiều đối tác quan trọng khác đến từ những quốc gia hàng đầu về công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng như Đức, Italia... để sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm như Kính tiết kiệm năng lượng, gạch clinker ...để tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình./.

Theo baoxaydung

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.