Doanh nghiệp

Hiện tượng sàn thạch anh chuẩn Đức Kobler được săn đón ngay khi ra mắt

01/03/2023 - 09:16 SA

Mới chỉ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong vài tháng, sàn thạch anh mang thương hiệu Kobler từ Đức nổi lên là một trong những lựa chọn hàng đầu giới cho các công trình dân dụng và cả công trình trọng điểm.
Theo báo cáo của Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, xu hướng tiêu dùng của người Việt đang thay đổi, họ sẵn sàng chi tiêu những khoản kinh phí lớn nhằm nâng cao chất lượng đời sống, bao gồm cả vấn đề thay mới hoặc sửa sang sàn nhà. Người tiêu dùng cũng dần trở nên kỳ vọng và so sánh một cách kỹ càng hơn về những lợi ích nổi bật và các công năng khác biệt của nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường.

Các dữ liệu thống kê cho thấy, các sản phẩm lát sàn mang thương hiệu Đức luôn là một trong các lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Cũng dễ hiểu bởi Đức được biết đến là một nước phát triển với hàng loạt các sáng kiến tiên phong về khoa học - công nghệ. Các sản phẩm của Đức đều sở hữu một độ chính xác tuyệt đối cùng chất lượng vượt trội và được đa số người tiêu dùng toàn cầu đánh giá cao. 

Đầu tư hệ thống máy móc sản xuất nâng tầm chất lượng hàng đầu


Các sản phẩm của tập đoàn luôn hướng tới những giá trị hiệu quả thiết thực nhất để phục vụ và nâng tầm trải nghiệm cuộc sống của nhiều gia đình.

Đức áp dụng những hệ thống sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt và cho ra đời những sản phẩm chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Minh chứng tiêu biểu cho điều này chính là Kobler - một trong những thương hiệu Đức nổi tiếng về giải pháp vật liệu lát sàn toàn cầu. Lấy cảm hứng từ thành phố mũi nhọn về kinh tế, công nghệ, tài chính của nước Đức – Koblenz, đội ngũ chuyên gia của Kobler ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại tự động hóa Homag nổi tiếng toàn cầu. Từ đó, đem đến những sàn thạch anh chất lượng vượt trội.
 
Sở hữu độ bền vượt trội

Ứng dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm ván sàn ra đời đều mang một chất lượng chung đáp ứng tiêu chuẩn Đức và cam kết một độ bền cao vượt trội giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng. Đại diện Kobler chia sẻ, chúng tôi luôn quan tâm đến giá trị bền vững thay vì lợi nhuận trước mắt. Các hoạt động nghiên cứu đổi mới trong sản xuất thật sự mới chính là linh hồn của một doanh nghiệp chứ không phải tối đa hóa lợi nhuận.


Ván lát sàn thương hiệu Kobler đã tạo dựng được thế mạnh độc quyền trên thị trường. Thông qua kiểm định rơi tự do từ độ cao 1.600 mm theo tiêu chuẩn EN 13329 của Châu Âu, sàn vẫn duy trì độ rắn chắc, bền bỉ và dẻo dai. Đây là một bằng chứng đáng tin cho độ bền vượt trội của ván sàn Kobler và sự khẳng định độ bền cao lên đến 30 năm.
 
An toàn và thân thiện với môi trường

Bên cạnh chất lượng sản phẩm cùng độ bền vượt trội, yếu tố an toàn với sức khỏe người tiêu dùng luôn được Kobler hướng đến. Các sản phẩm đều phải đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối, không chứa các thành phần gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng.

Sàn thạch anh Kobler được tạo nên từ các nguyên liệu an toàn, cam kết không chứa chất gây ung thư như formaldehyde, phthalate… đã được tổ chức Intertek Anh Quốc chứng nhận.

Tích hợp các công nghệ độc quyền mang đến sự tiện ích nâng tầm trải nghiệm cuộc sống hiện đại 


Kobler áp dụng 3 công nghệ tiên tiến vào sàn thạch anh cao cấp của mình. Công nghệ bền màu G-UV, tối ưu khả năng chống trơn trượt và trầy xước bảo vệ hoa văn khỏi tác động của ngoại lực với tần suất đi lại cao. Công nghệ Cool Mixing tăng khả năng kháng nước và giảm thiểu tình trạng ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hiệu quả. Công nghệ hèm khóa tiên tiến I4F “thả chốt một bước” cho việc lắp đặt dễ dàng giúp rút ngắn thời gian gấp 3 lần với độ chính xác đến 99,9%.
 
Tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng thiết kế sản phẩm 

Sàn thạch anh Kobler mang đến các tông màu chủ đạo từ ghi, xám, nâu… hiện đại và thời thượng kết hợp cùng những họa tiết vân gỗ sắc nét, chân thật hỗ trợ tăng thêm vẻ thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vì vậy, cho dù khách hàng theo đuổi xu hướng cổ điển sang trọng hay hiện đại tinh tế, sàn thạch anh Kobler đều có thể đồng hành và đồng điệu hài hòa trong lối phong cách ấy. Nhờ đó nhanh chóng thuyết phục được sự yêu thích từ người sử dụng.

Với các tiêu chí trên, sàn thạch anh Kobler nói riêng và các sản phẩm ván sàn của Đức nói chung luôn được luôn được người tiêu dùng đón nhận tại rất nhiều nước khác trên Thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu cần tìm kiếm một sản phẩm uy tín, chất lượng và an toàn, sàn thạch anh Kobler chính là giải pháp vật liệu bền vững cho mọi công trình xây dựng.

Tìm hiểu thêm tại: kobler.com.vn
 
VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.