Doanh nghiệp

Công ty CP Gạch ốp lát Thái Bình tập trung cho thị trường nội địa để ổn định sản xuất

07/01/2021 - 08:47 SA

Với hệ thống đại lý rộng khắp 3 miền, năm 2021 mục tiêu của Công ty Cổ phần Gạch ốp lát Thái Bình là tập trung vào việc phát triển các sản phẩm phù hợp với thị trường nội địa để duy trì sản xuất.

 
Công ty Cổ phần Gạch ốp lát Thái Bình đang vận hành 2 dây chuyền sản xuất gạch ốp lát các loại, mỗi năm sản xuất trên 3,5 triệu m2 gạch men ốp lát các loại. 85% sản phẩm của doanh nghiệp được tiêu thụ nội địa. Vì vậy việc chú trọng phát triển sản phẩm để tiêu thụ trong thị trường nội địa sẽ là mục tiêu chính của đơn vị trong năm 2021.

Để chiếm lĩnh được thị trường nội địa, Công ty xác định các sản phẩm phải đáp ứng tốt các yêu cầu về mẫu mã, kích thước, giá thành. Đồng thời phải quan tâm đến việc phát triển hệ thống các đại lý phân phối của Công ty trong cả nước để đạt được doanh số bán ra đạt cao. 

Năm 2021 Công ty Cổ phần Gạch ốp lát Thái Bình phấn đấu duy trì sản xuất ổn định, doanh thu phải đạt trên 400 tỷ đồng trở lên. 

Tuy nhiên theo nhận định của doanh nghiệp nền kinh tế hậu Covid-19 sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sẽ tác động lớn đến nhu cầu xây dựng và ảnh hưởng đến thị trường chung của ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn đã được doanh nghiệp chủ động lường đón để đảm bảo ổn định sản xuất.

VLXD.org (TH/ TH Thái Bình)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.