Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Trung Đô giới thiệu đá nung kết kích thước lớn Slabstone

28/11/2022 - 08:46 SA

Công ty Cổ phần Trung Đô vừa giới thiệu đến khách hàng trong nước dòng đá nung kết kích thước lớn Slabstone. Đây là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của dự án Liên hợp sản xuất vật liệu xây dựng Trung Đô với tổng mức đầu tư 2.400 tỷ đồng.

Trung Đô vừa cho ra mắt sản phẩm đá nung kết khổ lớn “made in Việt Nam”

Đại diện Trung Đô cho biết, Slabstone được nung kết ở nhiệt độ cao và nén trong áp suất lớn trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ Continua+ của Sacmi (Italia). Nhờ đó, bề mặt đá chống thấm ố hoàn toàn, có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, đá Slabstone còn có khả năng chịu lực cao, kháng khuẩn, bền màu, chống nhiệt, chống nước, chống hóa chất và axit, dễ vệ sinh… có thể khắc phục được những nhược điểm của các loại đá thông thường.

Hiện dòng đá nung kết Slabstone khổ lớn có 3 kích thước phổ biến là 800×2400mm 1200×2400mm, 1600×2400mm tương ứng với các độ dày 9mm, 12mm, 16mm. Nhờ tính linh hoạt của kích thước và bề mặt, Slabstone có thể đáp ứng mọi ý tưởng sáng tạo trong thiết kế nhà ở và nội thất.

Trước đây, nếu muốn sử dụng sản phẩm này, người tiêu dùng chỉ có các lựa chọn đắt đỏ với gạch nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ. Theo đó, sản phẩm đá nung kết khổ lớn của Trung Đô được sản xuất trong nước với giá thành rẻ hơn, giúp thay thế hàng nhập khẩu cao cấp cùng phân khúc.

Được biết, trong giai đoạn 1 của dự án, Công ty Trung Đô sẽ hoàn thành xây dựng và lắp dựng hoàn thiện tổ hợp 2 dây chuyền sản xuất vật liệu granite tấm lớn cao cấp (5 triệu m2/năm) và 1 dây chuyền sản xuất gạch tuynel đất đồi (55 triệu viên/năm), dự kiến đưa vào hoạt động trước ngày 1/1/2023.

Giai đoạn 2, doanh nghiệp này sẽ đầu tư xây dựng và hoàn thiện tổ hợp dây chuyền sản xuất ngói gốm sứ cao cấp (2,5 triệu viên/năm); 1 dây chuyền sản xuất vật liệu granite tấm lớn cao cấp (2,5 triệu m2/năm) và 1 dây chuyền sản xuất gạch tuynel đất đồi 2 (55 triệu viên/năm).

Được biết, các dây chuyền sản xuất gạch đá ốp lát mới này dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động trước tháng 3/2024.

VLXD.org (TH/ cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.