Sắt, Thép

Dự báo một số loại thép năm 2018

08/01/2018 - 05:28 CH

Sắt thép là một trong những loại vật liệu được nhiều người quan tâm về giá cả, chất lượng. Nếu bạn nắm bắt được xu thế biến động của thị trường, có thể giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp cho mình.

Giá sắt thép xây dựng luôn tạo ra sự quan tâm rất lớn

Vì sao phải chọn sắt thép tại các địa chỉ uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sắt thép khác nhau, giá thành và chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Trong đó, các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả chính hãng cũng tràn lan trên thị trường. Vì vậy, nếu không có những kiến thức tốt thì việc chọn ra loại sắt thép đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lý không phải là điều dễ dàng đối với khách hàng. Do đó, chọn sắt thép tại các cơ sở, địa chỉ uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu mà bạn nên tham khảo. Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà là một trong những nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá sắt thép xây dựng tốt nhất hiện nay, được người dùng tín nhiệm và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Sử dụng các vật liệu xây dựng tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như các chế độ hậu mãi chu đáo.

Dự báo giá sắt thép Hòa Phát năm 2018:

Năm 2018, theo sự phát triển của thời đại thì dự kiến sẽ xuất hiện nhiều công trình xây dựng hơn nữa, do đó những thông tin dự báo giá sắt thép xây dựng 2018 được cập nhật nhanh nhất và mới nhất tại đây sẽ cho các khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn với các sản phẩm chất lượng.

Thép xây dựng Hòa Phát thường rất được ưa chuộng đối với các công ty khi chọn lựa nguyên vật liệu xây dựng vì chất lượng ổn định, tăng cơ tính, tăng khả năng chịu hàn, uốn và giảm mức độ gỉ sét.  Trong đó, các vật liệu sắt thép Hòa Phát của công ty Hiệp Hà là những sản phẩm chính hãng, uy tín và được người dùng sử dụng phổ biến, phân biệt với các sản phẩm sắt thép khác.


Cần phân biệt thép Hòa Phát chính hãng để mua được các vật liệu đảm bảo chất lượng

Cần phân biệt thép Hòa Phát chính hãng để mua được các vật liệu đảm bảo chất lượng

+ Trên các sản phẩm của thép Hòa Phát chính hãng tại vlxdhiepha.com đều in logo 3 hình tam giác có chữ Hòa Phát bên dưới.

+ Có nhãn giấy ghi các thông tin về công ty hoặc xưởng sản xuất, đường kính thép, tên hàng hóa, mác thép, và có dấu hợp quy tại đầu thép.

+ Đa số các sản phẩm của sắt thép Hòa Phát sử dụng ống thép mạ kẽm nhúng nóng với thép màu xanh dương hoặc màu trắng làm khóa đai bó ống và đai bó ống. Kiểm tra đủ 4 đai cân đối cho mỗi bó ống và chữ dập nổi trên mỗi khóa đai.

+ Ngoài ra, với ống mạ kẽm nhũng nóng thì có các chữ điện tử kí hiệu BSEN 10255:2004, rất khó tẩy xóa ngày và ca sản xuất.

+ Bề mặt có nút bịt đầu ống để bảo vệ nút màu xanh, ống sáng bóng, và có in logo Hòa Phát.


Bảng giá sắt thép thương hiệu sắt thép Hòa Phát 2018 tại công ty Hiệp Hà

Dự báo giá sắt thép Miền Nam năm 2018:

Thép cuộn của thép Miền Nam chính hãng thường có in nổi chữ VN STEEL trên mỗi sản phẩm và trên đầu mỗi cuộn có nhãn giấy ghi rõ các thông tin của công ty hoặc xưởng sản xuất, tên hàng hóa, mác thép, đường kính thép và có dấu hợp quy. Bạn nên chú ý những điều này để phân biệt với các loại khác, đồng thời tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.


Bạn nên chú ý đến logo của sản phẩm thép Miền Nam chính hãng

Các đầu của thanh thép được sơn màu đỏ để chống gỉ sét và nhận biết mác thép dễ dàng hơn. Trên mỗi thanh thép gân đều có logo hình chữ V và khoảng cách khoảng từ 1 – 1,2 m tùy theo đường kính giữa 2 logo với nhau trên mỗi thanh thép.

Ngoài ra, trên thép còn được in đường kính thép và mác thép. Thép Miền Nam cũng là cái tên được ưa chuộng trong thị trường sắt thép xây dựng hiện nay ngoài thép Việt Nhật và thép Pomina. Thép Miền Nam có hai loại là thép gân và thép cuộn giống như các loại thép khác.


Dự báo giá sắt thép xây dựng năm 2018 của sắt thép miền Nam mới cập nhất 24h qua

Dự báo giá sắt thép Pomina năm 2018:

Đây là loại thép có dạng cây, dài và không cuộn, mỗi bó thép cuộn sẽ có địa chỉ tên hàng hóa, đường kính, tên công ty hoặc nhà máy sản xuất, mác thép và số hiệu đảm bảo chất lượng. Đối với thép cuộn, trên mỗi thanh có in nổi tên thép, đầu cuộn có nhãn giấy gồm dấu hợp quy và in mã vạch.


Thép Pomina có chất lượng, giá thành tốt nhất cho lựa chọn của bạn

So với thép Việt Nhật, sắt thép Pomina có giá rẻ hơn một chút, thép Pomina là thép có chất lượng cao của Việt Nam gồm hai sản phẩm thép cuộn và thép gân. Logo mà sắt thép Pomina sử dụng trên thép gân (thép phi ) có hình quả táo được in nổi và khoảng cách các logo với nhau trên cây thép từ 1 – 1,2 m. Cách logo một vằn thép là chữ số thể hiện đường kính sản phẩm.


Dự báo giá sắt thép xây dựng 2018 loại thép Pomina uy tín, tin cậy

Dự báo giá sắt thép Việt Nhật 2018

Thép Việt Nhật hiện được biết đến là một trong các sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường. Đây là một loại thép mềm, có độ dẻo dai cao, các gai xoắn của cây thép tròn cách đều nhau, trên thép có logo bông mai đặc trưng, có những vết gập của thép ít bị mất màu và có màu xanh đen.


Thép Việt Nhật  cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay sắt thép Việt Nhật đã bị làm giả làm nhái trên thị trường. Do vậy, hãy lưu ý các đặc điểm trên để chọn hàng và lựa chọn những cơ sở cung cấp sắt thép uy tín để mua hàng cho thật chính xác.


Dự báo giá sắt thép Việt Nhật mới nhất năm 2018
 
vlxd.org(TH/ baoxaydung)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.