Thông tin Bất động sản

Ngày 14/12: Mở bán đợt 3 Dự án căn hộ New Skyline Văn Quán

05/12/2014 - 04:43 CH

Theo thông tin từ các đơn vị phân phối là Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Công ty TNHH Địa ốc Phú Tài và chủ đầu tư Tổng Công ty Phát triển Nhà và Đô thị HUD cho biết, vào ngày 14/12, sẽ mở bán đợt 3 Dự án căn hộ New Skyline Văn Quán.


Chung cư New Skyline tọa lạc lại lô đất CC2, thuộc khu đô thị mới Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, có vị trí nằm gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, cách Metro Hà Đông khoảng 1,5km, cách bệnh viện 103 một km, xung quanh là chuỗi các khu đô thị như Hyundai Hill Estate, Mulberry Lane, làng Việt kiều châu Âu… Ga tàu điện điểm Metro Hà Đông sắp đi vào hoạt động sẽ gia tăng kết nối giao thông nơi đây, giúp việc di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố cũng như các khu vực xung quanh.

Tòa chung cư sở hữu 4 mặt tiền đường gồm đường nội khu đô thị và một mặt tiền đường Nguyễn Khuyến. Mặt chính tòa nhà đối diện với hồ Văn Quán. New Skyline được xây dựng trên lô đất diện tích 7.400m2, là tổ hợp trung tâm thương mại - dịch vụ - nhà ở bao gồm hai tòa tháp cao 36 tầng và hai tầng hầm với diện tích lớn (tổng diện tích xây dựng tầng hầm 7.200m2).

Phần đế hai tháp từ tầng hầm B2 đến tầng 6 được nối với nhau thành một khối. Từ tầng 1-6 có chức năng văn phòng, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí. Tầng 7 được bố trí bể bơi, quán bar và giải khát ngoài trời. Tầng 15 dành cho khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng kết hợp với không gian vườn treo trên mái.

Khu căn hộ New Skyline cung cấp 383 căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ với các loại diện tích từ 97,3m2 đến 142,8m2. Các căn hộ sở hữu tầm nhìn thoáng về hồ Văn Quán, khu đô thị và trung tâm Hà Nội. Mỗi sàn có 16 căn hộ được bố trí 8 thang máy thương hiệu cao cấp Thyssenkrupp. Khu hành lang được thiết kế độc lập cho từng căn hộ, tránh tình trạng các căn hộ đối xứng nhau hoặc những bất tiện khi sử dụng hành lang chung, đảm bảo tính riêng tư cho từng nhà.

Theo VnExpress

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.