Trang chủ

Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu

12/11/2013 - 04:33 CH

Địa chỉ: P. Võ Ninh , Bắc NinhSĐT: 0241.3821369; Fax: 0241.3821507Email: dapcau@viglacera. com.vnWebsite: www.dapcauglass. com.vn
Công ty cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu (tiền thân là Công ty Kính Đáp Cầu thuộc Tổng công ty thủy tinh và gốm xây dựng được thành lập năm 1990 theo quyết định của Bộ xây dựng) là nhà sản xuất và kinh doanh các mặt hàng: Kính dán an toàn, Kính an toàn cường lực, Kính mosaic, Kính gương, Kính bảo ôn, Kính hoa văn trang trí…có uy tín lớn trên thị trường lâu nay.

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo ra những mẫu mã mới, phù hợp và đón trước được những nhu cầu của thị trường, phục vụ kịp thời sự phát triển của đời sống hiện đại.

Công ty cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu tự hào là một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng kính, đem lại sự tiện nghi, chất lượng, an toàn và dùng riêng cho từng công trình và từng sản phẩm mà khách hàng sử dụng.

Công ty không ngừng mở rộng quan hệ với mọi thành phần kinh tế trong nước và nước ngoài bằng việc liên doanh, liên kết, đẩy mạnh sản xuất, phát triển, đa dạng hóa mặt hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp – Quacert cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001: 2008.

Sản phẩm Kính Viglacera Đáp cầu đạt các tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 7364-2:2004 (Tiêu chuẩn áp dụng cho kính dán an toàn nhiều lớp); TCVN 7455:2004 (Tiêu chuẩn áp dụng cho kính tôi nhiệt an toàn); TCVN 7527:2005 (Tiêu chuẩn áp dụng cho kính cán vân hoa).

Ngành nghề sản xuất  và kinh doanh:

-          Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thủy tinh và kính xây dựng.

-          Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí nội thất và các loại vật liệu khác.

-          Nghiên cứu, đào tạo, chuyển giao công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng và các ngành nghề khác.

-          Kinh doanh vận tải; khai thác và kinh doanh khoáng sản.

-          Kinh doanh xuất nhập khẩu các lĩnh vực: lao động; vật tư; nguyên liệu; nhiên liệu; phụ gia; hóa chất; thiết bị; phụ tùng; khoáng sản và các mặt hàng khác.

-          Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, du lịch, thương mại.

-          Đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản.

-          Tư vấn, giám sát; Thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi và các công trình khác. Gia công, lắp dựng kết cấu kính. 

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.