Trang chủ

Công ty Cổ phần Đoàn Minh Công

12/12/2013 - 08:54 SA


Địa chỉ: 105 Yết Kiêu, P. Hải Tân, TP Hải Dương, Hải Dương
SĐT: 0320.2222333; FAX: 0320.3624662
Email: duong@DmCvn.com
Websute: www.dmdvn.com
Sản phẩm chính của DmC bao gồm các loại gạch không nung, được sản xuất theo dây chuyền công  nghệ hiện đại, kết cấu bê tông rỗng, cường độ chịu nén, chịu lực tốt, thi công nhanh, ít tốn kém, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

DmC tự hào là nhà cung cấp chính gạch không nung cho công trình cao nhất Việt Nam (Keangnam Hanoi landmark Tower-cao 70 tầng, nằm trên đường Phạm Hùng, Hà Nội). Ngoài ra DmC còn là nhà cung cấp gạch không nung cho nhiều công trình lớn khác như: Habico Tower (đường Phạm Văn Đồng-Hà Nội), Hanoi Hotel Plaza (Trần Duy Hưng-Hà Nội), Sông Giá resort (TP Hải Phòng),... Trong năm 2009 (năm đầu tiên đưa sản phẩm gạch không nung DmC vào thị trường) DmC đã có trên 500 công trình sử dụng gạch không nung. Đến nay thương hiệu gạch không nung DmC đã trở lên quen thuộc và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

DmC cung cấp và chuyển giao dây chuyền thiết bị sản xuất gạch không nung với công nghệ hiện đại, tự động hóa cao, công suất từ 15 đến 70 triệu viên/ năm. Đến với DmC quý khách luôn được tư vấn chu đáo đầy đủ nhất về các công đoạn đầu tư nhà xưởng, thiết bị máy móc,dây chuyền đồng bộ, yên tâm về giá cả, chất lượng. Đặc biệt là “dịch vụ bán hàng hoàn hảo” của DmC Chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng và tiện lợi, rút gọn thời gian trong suốt quá trình chuyển giao công nghệ, sử dụng sản phẩm.

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.