VLXD hoàn thiện tường, trần

Tấm tường Acotec - Giải pháp xây dựng đem lại nhiều lợi ích

16/09/2015 - 04:01 CH

Trong quá trình thi công các công trình xây dựng trên cả nước kết hợp việc tìm hiểu nhiều công nghệ gạch không nung trên thế giới, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai đã nhận thấy, công nghệ tấm tường bê tông rỗng Acotec sẽ khắc phục triệt để các hạn chế của loại tường gạch xây truyền thống (tường gạch sét nung và gạch không nung).

Sử dụng tấm tường Acotec là xu hướng mới trong xây dựng các công trình hiện đại

Tấm tường Acotec được sản xuất theo công nghệ hiện đại của hãng Elematic - Phần Lan, đã được sử dụng tại trên 30 nước trên thế giới: Phần Lan, Tây Ban Nha, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan… Với nhiều ưu điểm vượt trội, tấm tường Acotec sẽ được Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đưa vào sử dụng trong các công trình từ quý 4 năm 2015.

Theo các chuyên gia về vật liệu xây dựng, tấm tường Acotec được sử dụng từ các nguồn nguyên vật liệu chính trong tự nhiên như: đá, cát, xi măng… Bên cạnh đó, quá trình sản xuất không sinh ra chất gây ô nhiễm, không tạo ra chất thải độc hại. Năng lượng tiêu thụ trong quá trình sản xuất tấm tường Acotec chiếm một phần nhỏ so với quá trình sản xuất các vật liệu khác. Chính vì vậy, việc sử dụng tấm tường Acotec đem lại rất nhiều lợi ích cho xã hội.


Xuan Mai Sparks Tower - dự án sử dụng tấm tường Acotec

Đối với Chủ đầu tư, tấm tường Acotec đem lại nhiều lợi ích do giá thành rẻ hơn các loại tường gạch xây truyền thống. Tường Acotec nhẹ hơn tường gạch xây truyền thống từ 2-3 lần, do đó giảm chi phí cho các cấu kiện chịu lực của công trình: cọc, móng, cột, vách, dầm, sàn. Tốc độ thi công lắp dựng tấm tường Acotec nhanh hơn gấp 5 lần so với tường gạch chỉ và 2-3 lần so với tường gạch block, rút ngắn thời gian thi công, tăng tốc độ xây dựng công trình. Tấm tường Acotec mỏng hơn các loại tường truyền thống, làm tăng diện tích không gian sống.

Đối với khách hàng, tấm tường Acotec có cường độ, khả năng chống thấm, cách âm, cách nhiệt cao hơn các loại tường gạch xây truyền thống, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân trong các công trình. Hơn nữa, việc tiết kiệm chi phí xây dựng cho chủ đầu tư sẽ khiến cho giá thành của căn hộ được giảm xuống.

VLXD.org (TH/DĐDN)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.