Trang trí

Trang trí nhà đón Giáng sinh đơn giản và đẹp

21/11/2018 - 03:30 CH

Giáng sinh 2018 đang đến gần, để có thể mang không khí của Giáng sinh tràn ngập trong ngôi nhà thân yêu, ngay từ bây giờ chúng ta có thể bắt tay vào công việc trang hoàng nhà cửa. Sau đây, Anomaxx sẽ gửi đến bạn cách trang trí nhà đón Giáng sinh đơn giản, đẹp và dễ thực hiện.
Trang trí cây thông Noel

Không khí Giáng sinh không thể thiếu sự hiện diện của cây thông. Một cây thông Noel thông thường được bày trí ở nơi sang trọng nhất của phòng khách hay sảnh nhà. Nếu nhà bạn có lò sưởi thì cây thông Noel đặt ngay cạnh lò sưởi sẽ giúp không khí Giáng sinh được thêm phần ấm áp.
 

Trang trí nhà đón Giáng sinh không thể thiếu sự hiện diện của cây thông.

Các hộp quà để trang trí

Để căn nhà mình có không khí của Giáng sinh, bạn cũng nên chọn một vài chiếc hộp quà có kiểu dáng độc đáo để trang trí cho cây thông và bày trí trên bàn ở phòng khách. Với các hộp quà này sẽ giúp bạn trang hoàng cho nhà cửa thêm lộng lẫy để đón Noel.

Sử dụng các món đồ để trang trí cây thông

Hòa cùng với sắc xanh của cây thông, bạn nên thêm những màu sắc rực rỡ của các quả bóng đầy màu sắc hoặc những món đồ trang trí khác như tất, hay các hộp quà nhỏ xinh sẽ giúp toát lên không khí Giáng sinh hơn cho căn nhà.

Vòng nguyệt quế

Bạn có thể tự thiết kế một chiếc vòng nguyệt quế bằng các cành thông tươi có điểm xuyết thêm một số bông hoa nhỏ và vài chiếc nơ xinh hay quả chuông. Ngoài ra, để đơn giản hơn bạn cũng có thể mua các vòng nguyệt quế được bán sẵn ở các tiệm đồ để trang trí trong nhà hoặc treo trước cánh cửa chính cũng rất tuyệt vời.
 

Vòng nguyệt quế bằng các cành thông tươi và vật trang trí đi kèm.

Những ánh nến lung linh

Không khí Giáng sinh cũng không thể thiếu đi ánh nến lung linh. Trong các bữa tiệc chào đón Giáng sinh, bạn có thể sử dụng các cây nến để thắp sáng hoàn toàn mà không dùng đèn điện. Những ánh nến lung linh này sẽ giúp bạn tạo nên một không gian căn phòng thật huyền ảo nhưng vô cùng ấm cúng dịp Noel.

Trang trí cho cửa sổ

Các ô cửa sổ của phòng khách thường được thiết kế với kích thước khá lớn để giúp nhận nhiều ánh sáng vào trong phòng. Đây cũng là một vị trí rất thích hợp để bạn trang trí khi mùa lễ Giáng sinh đến. Bạn có thể dùng các dây tua nhỏ để trang trí cho viền cửa sổ, tại phần bệ cửa bạn nên đặt những món đồ nhỏ xinh và màu sắc để trang trí.

Trang trí cho cầu thang

Cầu thang của nhà bạn sẽ thêm phần đáng yêu hơn khi có những cành thông kết hoa và những chiếc nơ xinh xắn hoặc những chiếc tất màu mè đính vào. Tất cả sẽ khiến cho căn nhà được cuốn hút hơn trong dịp Giáng sinh.
 

Cầu thang của nhà bạn sẽ thêm phần đáng yêu hơn khi có những dây bằng lá thông kết hoa và những chiếc nơ xinh xắn.

Trang trí cho tường nhà
Trang trí cho các bức tường trong nhà chính là một trong các phương án rất đơn giản và cũng dễ dàng thực hiện để mang đến bầu không khí đậm chất Giáng sinh. Bạn có thể trang trí bằng cách tự cắt chữ, hay làm tranh ảnh, làm những chiếc nơ hoặc là mua các đồ trang trí như đèn led để khiến cho những bức tường được thêm lộng lẫy chào đón lễ Noel.

Tạo một bàn ăn lãng mạn

Một chiếc chiếc bàn ăn cũng có thể tạo thêm không khí Giáng sinh cho ngôi nhà nếu biết cách trang trí. Bạn có thể dùng các quả bóng màu sắc và vài chiếc cốc nến xinh đẹp để mang không khí ấm áp đến với Giáng sinh.


Trang trí bàn ăn đón giáng sinh an lành bên người thân.

Những cách trang trí nhà đón Giáng sinh đơn giản và đẹp như trên chắc chắn chúng ta đều có thể dễ dàng thực hiện. Hy vọng với những gợi ý trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí cho căn nhà được lộng lẫy nhưng cũng vô cùng ấm áp để chào đón và tận hưởng một lễ Noel an lành bên những người thân yêu.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.