VLXD hoàn thiện tường, trần

Trần thạch cao siêu bảo vệ thanh lọc khí

29/09/2022 - 05:40 CH

Vĩnh Tường đã cho ra đời trần thạch cao Siêu Bảo Vệ nhằm thanh lọc khí hại Formaldehyde trong nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình.
>> Một số lưu ý khi làm trần thạch cao
>> Trần thạch cao hạn chế tác động từ dầm nhà

Hầu hết mọi người đều biết đến các sản phẩm trần thạch cao có các tính năng riêng lẻ như chống cháy, chống nồm ẩm, chống võng, chống nứt. Do vậy khi lựa chọn trần thạch cao, nhiều người phân vân, khó quyết định nên ưu tiên chọn tính năng nào, hoặc là thẩm mỹ, hoặc là chống cháy, chống nồm ẩm...
 

Bên cạnh đó, khi môi trường ngày càng ô nhiễm thì tất yếu người tiêu dùng sẽ có xu thế tìm kiếm các sản phẩm có chức năng bảo vệ sức khoẻ. Trần thạch cao có chức năng bảo vệ sức khoẻ cũng chưa từng xuất hiện trên thị trường ở thời điểm trước đây.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Vĩnh Tường đã nghiên cứu và cho ra mắt loại trần thạch cao Siêu Bảo Vệ, tích hợp các tính năng nổi trội: Siêu thanh lọc 80% khí hại và siêu bền chắc, giúp người dùng sở hữu một công trình trần thạch cao vừa đáp ứng tiêu chí bảo vệ sức khỏe vừa đảm bảo chống cháy, chống nứt, chống nồm ẩm và chống võng.

Khả năng thanh lọc không khí đã tạo ra sự khác biệt của loại trần thạch cao này và được nhiều người dùng đang lựa chọn.

Trần thạch cao là vật liệu phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không có sản phẩm tích hợp nhiều tính năng


Cơ chế hoạt động của trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ thanh lọc 80% khí hại     

Tính năng thanh lọc không khí của Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ hoạt động theo cơ chế: khi khí hại xuất hiện trong không gian sống, trần thạch cao sẽ chủ động cảm ứng để nhận diện khí hại, sau đó hấp thụ và chuyển hóa thành khí trơ không độc hại.

Nhờ quá trình chủ động thanh lọc khí của Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ nên các khí hại Formaldehyde từ các hoạt động nấu ăn, phát thải từ nội thất (gỗ công nghiệp, thảm…) được thanh lọc hiệu quả đến 80%, giúp bảo vệ sức khỏe cho các gia đình, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ, tránh mắc các bệnh liên quan đến hô hấp. Bên cạnh đó, chu kỳ lọc khí được lặp lại liên tục trong vòng 50 năm nên các gia đình an tâm về tuổi thọ.

Theo chứng nhận từ tổ chức kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới Eurofins, trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ có khả năng thanh lọc khí hại Formaldehyde lên đến 80%, cao hơn so với tiêu chuẩn của các nước châu  u.

Đặc biệt chức năng thanh lọc khí hại vẫn đảm bảo hiệu quả ngay cả khi tấm được sơn bả thông thường lên bề mặt khi hoàn thiện trần.

VLXD.org (TH/ Happynest)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.