VLXD hoàn thiện tường, trần

Sơn hiệu ứng đang dần thay thế giấy dán tường

12/12/2018 - 03:16 CH

Sơn hiệu ứng ngày càng được ưa chuộng trong các dự án cao cấp. Đây là dòng sản phẩm đang dần thay thế giấy dán tường bởi tính thẩm mỹ cao, hiệu ứng sinh động và khả năng thích nghi tốt với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng trong thiết kế nội thất, ngoài việc sử dụng sơn màu để làm sinh động cho mảng tường trang trí thì giấy dán tường cũng là một giải pháp khá tốt để biến căn phòng trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì giấy dán tường đã lộ ra vài khuyết điểm đáng kể như khó lau chùi, dễ bong tróc và có tuổi thọ trung bình thấp. Ngoài ra, do được bán theo khuôn khổ nhất định nên khi thi công sẽ gây ra những lãng phí không cần thiết. Một điểm yếu nữa của giấy dán tường chính là tính chân thật của sản phẩm. Giấy dán tường có thể đa dạng về mẫu mã và màu sắc nhưng không có khả năng tạo hiệu ứng như thật cho người nhìn.




Vậy nên, sơn hiệu ứng ra đời với mục đích hạn chế các khuyết điểm của giấy dán tường. Được coi là dòng sơn cao cấp bởi hiệu quả thẩm mỹ đa dạng, độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, sơn hiệu ứng trước đây thường sử dụng trong những ngôi biệt thự, khách sạn sang trọng hay những resort đẳng cấp. Ngày nay, loại sơn này được sử dụng rộng rãi hơn trong những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo hay các khu căn hộ cao cấp…




Với hơn 1500 mẫu, sơn hiệu ứng chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp trước những gì mà sản phẩm mang lại. Những mẫu sơn hiệu ứng đang được ưa chuộng hiện nay là: hiệu ứng cát sa mạc Safari, hiệu ứng vải lụa Cashmere, hiệu ứng vải dệt Jute,…

Sơn hiệu ứng đem lại cảm giác chân thật, tự nhiên, bền màu và ít bong tróc hơn giấy dán tường. Khí hậu nóng ẩm và thời tiết nắng mưa thất thường không còn là nỗi lo cho ngôi nhà của bạn nữa.

VLXD.org (TH/ vibuma)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.