VLXD hoàn thiện tường, trần

Phát triển tấm lót có trọng lượng nhẹ hơn cho mái lợp

19/08/2016 - 05:59 CH

Tình trạng ngân sách hạn hẹp, thiếu lao động và thời hạn xây dựng chặt chẽ đòi hỏi các nhà xây dựng luôn luôn tìm kiếm các sản phẩm và vật liệu giúp họ hoàn thành công trình nhanh hơn, chất lượng cao hơn với số nhân lực ít hơn. Một sản phẩm tấm lợp từ Typar đã đáp ứng được 3 yêu cầu trên.

Tấm lót Surround VR Underlayment giúp giảm số lượng và trọng lượng vật liệu cần thiết để lợp mái nhà. Trên thực tế, lợp tấm lót Surround VR trên cùng một diện tích với các loại tấm lót khác có thể giảm được 7 lần trọng lượng và tăng độ mạnh lên 10 lần. Đây là vật liệu không thấm nước, chống trượt được phát triển để ứng dụng cho bất kỳ loại mái lợp nào bao gồm ngói, đá hay kim loại.

Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm của Typar, Jorge Martinez cho biết: “Với phương pháp lắp đặt tấm lót Surround VR cho mái lợp chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian và công sức đồng thời có được những hệ thống mái lợp bền hơn”. Surround VR là lựa chọn thân thiện cho ngân sách của khách hàng.

Được làm từ một loại vật liệu polymer tổng hợp, Surround VR được thiết kế chống ẩm, chống cong khi bị ướt do đó tối đa hóa tuổi thọ của hệ thống mái nhà.

Tấm lót Surround VR duy trì chất lượng ở nhiệt độ từ -40 đến 115 độ C trong bất kỳ điều kiện khí hậu. Ở nhiệt độ thấp, vật liệu sẽ không bị nứt hay co. Ở nhiệt độ cao, bề mặt màu xám giúp phản xạ nhiệt làm giảm lượng nhiệt tích tụ trên mái nhà.

Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.