VLXD hoàn thiện tường, trần

Gạch họa tiết trang trí hứa hẹn sẽ soán ngôi giấy dán tường trong tương lai

12/10/2023 - 02:34 CH

Dù là giấy dán tường chất lượng cỡ nào đi nữa, vẫn mang những nhược điểm không mong muốn như sợ nơi ẩm thấp và dễ bong tróc. Vì vậy, gạch họa tiết trang trí vừa đẹp vừa bền, không bị hạn chế khu vực sử dụng, hứa hẹn sẽ soán ngôi giấy dán tường trong tương lai.

Gạch trang trí porcelain làm đẹp cho mảng tường ngoài trời.

Gia chủ thường chọn giấy dán tường bởi sự đa dạng mẫu mã, họa tiết sinh động giúp trang hoàng không gian theo cá tính riêng. Tuy nhiên, giấy dán tường lại có nhược điểm rất lớn là sợ nước, dường như không thể sử dụng được ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm hay hiên nhà. Dù là loại cao cấp cũng được khuyến cáo hạn chế nước, kèm theo là hàng loạt các bước bảo dưỡng phức tạp.


Gạch trang trí porcelain có thể trang trí tường phòng tắm mà không lo ẩm mốc.

Tuy giấy dán tường có thể sử dụng trong nhiều năm nhưng với nhà có trẻ con, đây không hẳn là lựa chọn tốt bởi các bé hiếu động có thể làm trầy tróc, lấm bẩn rất khó vệ sinh, ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung. Bên cạnh đó, khu vực dễ gây ám mùi như phòng bếp hay không gian ngập tràn ánh nắng chiếu vào cũng là nỗi ám ảnh về độ bền cho giấy dán tường.


Gạch porcelain họa tiết hoa lá mang sắc xanh tươi tắn của thiên nhiên.

Những vấn đề kể trên hoàn toàn có thể khắc phục được, đơn giản với gạch trang trí porcelain (gạch xương đá) đến từ Ý. Sở hữu độ rắn chắc với khả năng thấm nước cực thấp chỉ < 0.5%, vật liệu này hầu như không thấm ẩm, không ố màu, không bám mùi và làm sạch dễ dàng hơn hẳn giấy dán tường. Hơn thế nữa, trong quá trình sản xuất gạch porcelain luôn được trộn men bảo vệ, giúp kháng UV rất tốt, giữ được màu sắc tươi mới sau nhiều năm sử dụng.


Mẫu gạch mang màu sắc chân thực, tạo cảm giác hoa đang bừng nở trên mảng tường trang trí.

Về mặt thẩm mỹ, gạch porcelain mang họa tiết trang trí dường như không kém cạnh gì so với họa tiết của giấy dán tường, thậm chí còn chân thật hơn. Từ cổ điển cho tới hiện đại, họa tiết hình học, hoa lá đều có thể xuất hiện trên gạch porcelain với độ sắc nét tối đa.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.