Ngoại thất

3 mẫu tường rào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

13/11/2016 - 04:40 CH

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu hàng rào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho bạn tham khảo.
Hiện nay, trong quá trình xây nhà ngoài việc chăm chút đến kiến trúc của ngôi nhà thì việc xây dựng bộ hàng rào chắc chắn bao quanh nhà sẽ giúp đảm bảo an toàn và góp phần làm tăng tính thẩm mỹ chung cho ngôi nhà của bạn. Hiện trên thị trường hàng rào được làm với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau phù hợp với nhiều công trình kiến trúc của ngôi nhà.

Hàng rào bê tông

Hàng rào bê tôngvật liệu cũng khá được ưa chuộng để thiết kế hàng rào cho ngôi nhà. Với vật liệu chính là cát xanh, sỏi xanh, xi măng cao cấp, thép cao cấp giúp làm tăng độ bền chắc cho hàng rào bê tông.
 

Ưu điểm của hàng rào bê tông là có tuổi thọ cao, có thể lên đến 60 năm thích hợp để lắp đặt cho mọi công trình từ nhà ở dân dụng cho đến hàng rào công ty, xí nghiệp,….Đặc biệt, hàng rào bằng bê tông còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng.

Hàng rào được thiết kế với các thanh bê tông có đường kính từ 9-10cm được kết nối với nhau một cách chắc chắn tạo sự bền vững cho cả hệ thống hàng rào. Ngoài ra, với việc thiết kế các thanh rào riêng biệt tạo sự thông thoáng giúp mang lại nhiều vượng khí tốt vào bên trong nhà bạn. Việc thiết kế hàng rào bê tông bạn có thể kết hợp với bộ cổng sắt đẹp cũng sẽ góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ rất đáng kể.

Hàng rào sắt

Những năm gần đây thì mẫu cổng sắt đã trở nên khá quen thuộc với các công trình kiến trúc Việt. Hiện trên thị có nhiều mẫu hàng rào sắt khác nhau phù hợp với phong cách kiến trúc từ cổ điển, hiện đại cho đến phong cách đồng quê. Đặc biệt, với những mẫu cổng sắt đẹp được thiết kế với hoa văn, họa tiết theo kiểu nghệ thuật sẽ giúp tạo ấn tượng cho không gian ngoại thất của bạn.
 

Tuy nhiên, nhiều người còn e ngại hàng rào bị gỉ sét sau một thời gian sử dụng, nhưng với công nghệ sản xuất hiện nay thì sản phẩm hàng rào sắt được thiết kế với công nghệ tĩnh điện giúp mang lại độ bền cao, làm tăng chất lượng và tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

Hàng rào bằng tường gạch

Tường rào bằng gạch là loại truyền thống được sử dụng khá phổ biến tư xưa đến nay, loại hàng rào này cũng cũng rất thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Với hệ thống hàng rào bằng bê tông kiên cố giúp mang lại độ an toàn và chắc chắc cho công trình. Để tăng thêm sự sinh động cho tường rào bạn có thể sử dụng loại gạch khác nhau hoặc dùng sơn nước để sơn màu cho hàng rào cũng giúp mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.
 

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu 3 mẫu hàng rào đẹp, chắc chắn, bền vững được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho bạn tham khảo. Mỗi loại chất liệu hàng rào đều có những ưu điểm và vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho công trình. Vì vậy, tùy vào phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà cũng như sở thích cá nhân mà bạn chọn mẫu hàng rào nào cho phù hợp nhé.

Theo TCXD
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.