Ngoại thất

3 mẫu hàng rào phổ biến hiện nay

28/04/2017 - 05:17 CH

Hàng rào đẹp không chỉ khẳng định phong cách của gia chủ mà còn tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu những xu hướng thiết kế hàng rào dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, hợp sở thích và đặc biệt không bị lỗi thời.
Tinh tế với hàng rào bằng gỗ

Màu nâu đơn giản cùng các gân gỗ đặc trưng sẽ đem đến sự thanh toát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại cho hàng rào nhà bạn. Đồng thời sự mộc mạc của hàng rào gỗ cũng khẳng định tính cách ôn hòa, điềm đạm của gia chủ.


Hàng rào bằng gỗ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Gỗ tượng trưng cho yếu tố Mộc mang lại cát khí, sự vững bền trong cuộc sống. Sử dụng sản phẩm khách hàng như vô tình mang khung cảnh thiên nhiên vào trong không gian sống của mình. Điều này sẽ tạo phong thủy tốt, đem lại nhiều vận khí đẹp cân bằng cho sự nghiệp và cuộc sống của gia chủ. Khách hàng cần quan tâm đến việc sử dụng loại sơn và bảo dưỡng thường xuyên cho hàng rào để đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi sử dụng.

Phong cách cùng hàng rào bằng kim loại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng rào được làm từ kim loại. Phổ biến và được tin dùng nhất phải kể đến hàng rào sắt và hàng rào nhôm. Hàng rào biệt thự bằng kim loại có những ưu điểm vượt trôi hơn so với hàng rào gỗ. Đó là khả năng chống ẩm, mốc và sự tác động của côn trùng.


Sử dụng chất liệu kim loại cũng giúp nhà sản xuất dễ dàng tạo kiểu, đường nét bắt mắt mang đến không gian mới lạ cho hàng rào và ngôi nhà. Không những thế, hàng rào kim loại còn tạo không gian thoáng đãng, không bí bách mang đến cái nhìn thiện cảm và ấn tượng đối với những người đi ngang qua.

Sang trọng với hàng rào bê tông ly tâm

Ra đời dựa trên sự kế thừa những ưu điểm vượt trội và khắc phục hạn chế từ 2 loại hàng rào gỗ và sắt, hàng rào bê tông ly tâm đang ngày càng chiếm được niềm tin và sự ưa chuộng từ rất nhiều khách hàng. Đây là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu sạch, an toàn nên rất đảm bảo về chất lượng khi sử dụng. Không những thế sản phẩm còn có khả năng chống gỉ sét và ẩm mốc cũng như tác động từ môi trường bên ngoài rất hiệu quả.


Sang trọng, chất lượng cùng hàng rào bê tông ly tâm

Mọi công trình, không gian đều có thể sử dụng hàng rào bê tông ly tâm để được bảo vệ và tăng thêm tính thẩm mỹ. Khi kết hợp cùng những màu sắc nổi bật và các vật trang trí đẹp mắt như hoa, cây cảnh hàng rào còn góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho biệt thự nhà bạn. Không chỉ có vậy những đường nét hoa văn tinh xảo được thiết kế trên thân hàng rào bê tông ly tâm cũng ngầm khẳng định vị thế và vai trò của gia chủ trong xã hội.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.