Phụ gia

Keo xử lý tường nứt, nhà thấm

12/07/2022 - 10:59 SA

Keo epoxy Sikadur®-20 Crack Seal và Sikadur®-731 được giới thiệu trong triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022 vừa qua là một trong những sản phẩm hữu hiệu để xử lý vào vết nứt bề mặt, sửa chữa chống thấm khe gạch, sàn, hồ bơi, ban công…

Tường nứt, thấm luôn là nỗi ám ảnh với mọi gia đình, nhất là khi mùa mưa về

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện trạng này như: co ngót; vật liệu co rút trước những tác động bất lợi của thời tiết hoặc bởi sự dịch chuyển, sụt lún, địa chấn. Ngoài ra, việc lựa chọn vật liệu xây dựng từ ban đầu không đạt chuẩn, hoặc thi công không đảm bảo đúng nguyên tắc cũng khiến cho tường nứt, tường thấm ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và đời sống, sinh hoạt của gia chủ.

Sika® còn có thêm Sikadur®-731 được dùng để trám và chèn các lỗ, hốc và để sửa chữa các vết nứt trong các kết cấu như cột, dầm, móng, sàn và các kết cấu giữ nước. Sikadur®-731 không chỉ làm liền các vết nứt, ngăn sự thẩm thấu của nước hữu hiệu, mà còn là lớp kết nối giữa các thành phần bê tông với nhau.

Tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022, bên cạnh các giải pháp sửa chữa và hoàn thiện, Sika® còn giới thiệu các giải pháp cho khu vực ẩm ướt, khu vực tường ngoài, nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin yêu của các đối tác cũng như khách hàng.

Các sản phẩm của Sika® hướng đến sự thân thiện môi trường, không hóa chất độc hại, góp phần bảo vệ sức khỏe thầy thợ và người tiêu dùng, mang đến hạnh phúc, an vui tuyệt đối cho mọi gia đình.

VLXD.org (TH/ Vietnamnet)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.