VLXD hoàn thiện

Gạch ốp lát cho ngôi nhà phong cách tối giản

24/10/2018 - 08:21 SA

Sản phẩm thiên về màu tự nhiên của gỗ và đá, cùng khối hình học đối xứng, ít họa tiết. Thiết kế nhà mang phong cách tối giản (minimalist style) đã xuất hiện từ lâu. Hiện nay, nhiều người ưa chuộng vì sự đơn giản, tinh tế nhưng không xuề xòa.
Các yếu tố quan trọng tạo nên phong cách tối giản là màu sắc, ánh sáng và đồ nội thất. Trong thiết kế nội thất, gạch ốp lát đóng một vai trò quan trọng tạo nên không gian của căn nhà. 
 

Gạch ốp lát đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên bộ mặt của cả ngôi nhà.

Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp nội thất, các nhà sản xuất gạch ốp lát đã nghiên cứu, tìm tòi và cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm gạch men mang phong cách tối giản.  

Sản phẩm tiết chế các chi tiết, hoa văn, thay vào đó là sự tinh tế và trang nhã, tuân thủ theo nguyên tắc “Less is more” (ít là nhiều). Nhà sản xuất sử dụng các tông màu chủ đạo xám, be, đen và trắng cùng các khối hình học đối xứng. Gia chủ thích phong cách tối giản có thể sử dụng gạch ốp để trang trí tại nhiều khu vực trong ngôi nhà.  


Sản phẩm thiên về màu tự nhiên của gỗ và đá, cùng khối hình học đối xứng, ít họa tiết là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà phong cách tối giản. 

Bề mặt gạch tối giản tiết chế họa tiết, thiên về màu tự nhiên của gỗ và đá. Thêm vào đó, dòng gạch này bổ sung hiệu ứng như điêu khắc (carving), hiệu ứng chìm (sinking) hoặc tăng khả năng chống trơn để phù hợp với công năng sử dụng.

VLXD.org (TH/ VnExpress)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.