Vật liệu và Phong thủy

Một số lỗi phong thủy đang âm thầm cản trở vận may của bạn

10/07/2018 - 03:47 CH

Trong cuộc sống, may rủi đôi khi là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thành công. Nếu không may phạm phải một số lỗi phong thủy nhà ở, có thể nó sẽ khiến bạn gặp rất nhiều trục trặc và bấp bênh trong cuộc sống.
1. Treo gương sau ghế sofa


Gương là một trong những vật dụng trang trí hay được sử dụng phổ biến trong những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại bởi công năng “nhân đôi” diện tích căn phòng, “đánh lừa thị giác”, giúp những căn phòng nhỏ bé trông thoáng mát, rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, rất nhiều người thường hay phạm phải một sai lầm là bài trí gương ngay sau ghế sofa phòng khách. Việc làm này tưởng chừng như không có gì nguy hại, nhưng trong phong thủy cách bài trí này đã phạm phải một trong những điều đại kỵ khi bài trí nhà ở. Người ta giải thích rằng việc làm này có thể sẽ khiến “quý nhân” phù trợ gia chủ lặng lẽ bỏ đi và từ đó, mọi may mắn trong gia đình bạn sẽ dần dần tiêu hao đi mất.

2. Đặt thùng rác phía bên trái bàn làm việc


Theo quan niệm phong thủy, vị trí của hai bên bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long, tức là vị trí có quý nhân giúp bạn có được thành công trong sự nghiệp. Nếu không biết mà sơ ý đặt thùng rác ở bất cứ phía nào, đặc biệt là phía bên trái bàn làm việc, vô tình sẽ làm kinh động đến “quý nhân”, khiến họ rời bỏ bạn mà đi nơi khác. Bởi thùng rác được coi là một trong những vật chứa đựng nhiều uế khí.

3. Không nên đặt những vật nhọn sau chỗ ngồi


Những vật nhọn như cây xương rồng, bình đựng hoa hồng… không nên đặt ở những vị trí sau chỗ ngồi. Ngoài việc gây nguy hiểm nếu vô tình ngã phải, đặc biệt là trẻ nhỏ thì việc làm này có thể khiến vận may của gia đình bạn bị cản trở, tiêu hao đi mất. Theo phong thủy, sau chỗ ngồi được coi như là vị trí bảo vệ, che chở cho bạn, đặt những vật nhọn có thể kìm hãm sự che chở này.

4. Để đồ vật hư hỏng trên bàn làm việc


Bàn làm việc là một trong những nơi cần phải sạch sẽ và gọn gàng, ngăn nắp. Bởi nếu nó bừa bãi, lộn xộn có thể sẽ khiến cho tinh thần làm việc sa sút, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng công việc và con đường công danh sự nghiệp sau này.

Hơn thế nữa, đừng bao giờ để những đồ vật hư hỏng trên bàn làm việc, bởi chúng sẽ kìm hãm sự phát triển của não bộ, chặn đường may mắn đang đến với bạn. Bởi những vật cũ hỏng thì thường không sử dụng được nữa, nếu có sử dụng được đi chăng nữa thì cũng sẽ không phát huy tốt công dụng như lúc ban đầu.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.