Sự kiện

Từ 25-29/5: Sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm VietHome Expo 2017

30/03/2017 - 05:33 CH

Theo thông báo của BTC, từ 25-29/5/2017, Hội chợ triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam (VietHome Expo 2017) sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM).
Ban tổ chức cho biết, Triển lãm năm nay sẽ quy tụ khoảng 500 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất, các ngân hàng, các công ty tư vấn và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản.

Với mục tiêu chung nhằm xây dựng VietHome Expo là một đầu mối trung gian kết nối người mua và người bán, chủ đầu tư và nhà thầu...VietHome Expo 2017 sẽ là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trên đà phục hồi, giúp các nhà phát triển dự án bất động sản thu hút đầu tư trong nước và quốc tế; tạo cơ hội hợp tác liên kết đầu tư giữa nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, ngân hàng nhằm hình thành một thị trường minh bạch và tạo cơ hội mua nhà có giá phù hợp nhất cho người tiêu dùng có nhu cầu thực.

Tham gia VietHome Expo 2017, các doanh nghiệp có thể giới thiệu những dự án quy mô, ấn tượng và chất lượng cũng như thể hiện được sức mạnh và tiềm năng của doanh nghiệp trên thị trường tại VietHome Expo. Ngoài ra, đây là kênh quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và kênh huy động vốn.

Trong 5 ngày diễn ra hội chợ, ngoài không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp tham gia, Ban tổ chức còn tổ chức những hội thảo dành cho các chuyên đề, như: Hội thảo nói về giải pháp xây dựng nhà giá rẻ; Hội thảo ứng dụng phong thuỷ trong bất động sản; Hội thảo về quy hoạch TP.HCM...

Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ có các khung “giờ vàng mua sắm” cũng như khuyến mãi nhằm giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến đến với người tiêu dùng.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.