Tin tức

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 trong năm 2013 tại Hà Nội

13/11/2013 - 05:00 CH

Sáng 13/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế BĐS-Trang trí ngoại thất-Xây dựng và Vật liệu xây dựng (Vietbuild) lần thứ 2 năm 2013. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam dự và cắt băng khai mạc triển lãm.


Phát biểu khai mạc triển lãm, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam biểu dương các DN, đơn vị trong nước và quốc tế đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của triển lãm.

Theo Thứ trưởng, Vietbuild lần thứ 2 năm 2013 diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội đã có bước phục hồi, niềm tin của nhà đầu tư, doanh nghiệp tăng lên đáng kể, tín dụng cho BĐS đã bắt đầu chuyển biến, ngân hàng cho vay BĐS đã tích cực hơn…



Trong bối cảnh đó, Vietbuild đã thu hút được hơn 300 DN đến từ 15 quốc gia trên thế giới, trong đó có các nước phát triển như Nhật Bản, Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc…

Đây là cơ hội cho các DN trong và ngoài nước giao lưu, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư, cơ cấu lại SXKD theo hướng bền vững, từ đó kích cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.



Với 1.200 gian hàng, triển lãm Vietbuild lần này trưng bày những sản phẩm đa dạng của ngành xây dựng như kiến trúc, dự án BĐS, VLXD mới và những vật dụng cần thiết cho công trình xây dựng hoặc ngôi nhà của mỗi gia đình. Triễn lãm diễn ra từ ngày 13-17/11/2013.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã trao danh hiệu Cúp vàng chất lượng sản phẩm cho một số DN.

Theo Baoxaydung (QT)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.