Vật liệu và Phong thủy

Vật dụng phong thủy giúp tích tụ năng lượng cho không gian sống

11/09/2014 - 05:15 CH

Thông thường các góc khuất ít ánh sáng hay bị cây cối bên ngoài nhà bao phủ nên không thoáng và âm khí tích tụ, gây cảm giác lạnh lẽo. Tích tụ năng lượng là một trong những biện pháp làm gia tăng sinh khí cho căn phòng hay ngôi nhà tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho chủ nhân.
Theo phong thủy, những vị trí âm khí tích tụ, đặc biệt là khu vực phòng máy lạnh để không khí đối lưu, trước tiên bạn cầnn sắp xếp lại vị trí đồ dùng hay làm cho các khu vực tối trở nên sáng và sạch hơn và tốt hơn, bạn nên bố trí thêm một vài vật yểm trợ, thu hút năng lượng dương để dung hòa và cảm giác căn nhà ấm hơn, có sinh khí hơn.

Những vật phong thủy trấn này có rất nhiều, chủ yếu là các loại pha lê, đá, khánh… Tuy nhiên, trấn sao cho đẹp, thẩm mỹ và phát huy hết công năng là điều bạn cần quan tâm.



Sử dụng đá phong thủy: Trong tất cả các loại đá, dòng đá thạch anh thường được sử dụng nhất. Bạn có thể sử dụng chúng làm vật chặn giấy, hay đặt trong vườn nhiều cây cối âm u để tích tụ năng lượng tự nhiên. Pha lê có độ khuếch ánh sáng rất lớn nên đặt chúng trên cửa sổ bàn làm việc, phòng ngủ, bệ cửa để thu ánh sáng mặt trời cho căn phòng tươi mới hơn.

Ngoài ra, trong trấn phong thủy, tích tụ năng lượng, người ta còn dùng gương phản chiếu ánh sáng treo tường. Các vật này có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa không khí ngôi nhà hay khu vườn của bạn. Vì thế, dù thời tiết lạnh hay phòng tối, bạn vẫn cảm giác yên ổn và định tâm.

Nói chung, nên sử dụng các vật tụ khí này như một đối tượng trang trí để dễ sắp xếp trong nhà mà không quá cầu kỳ hay làm mất vẻ thẩm mỹ chung của căn nhà.

 














Mạnh Thân (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.