Vật liệu và Phong thủy

7 vật phẩm đơn giản nhưng tạo phong thủy tốt lành cho khu vườn

11/09/2017 - 04:38 CH

Phong thủy tốt có thể cải thiện bất cứ loại không gian nào, có thể là nhà riêng, văn phòng hay khu vườn. Nếu bạn muốn khu vườn nhà mình đón được nguồn năng lượng phong thủy tốt, hãy xem xét đặt những vật phẩm dưới đây trong vườn.
Tranh treo

Nếu bạn muốn tăng năng lượng cho góc vườn nhà mình, bạn nên đặt một bức tranh ở nơi đây. Trước khi treo tranh, bạn nên cân nhắc đến 5 yếu tố phong thủy và hướng của khu vườn. Ví dụ bạn muốn treo tranh với màu nóng, đại diện cho nguồn năng lượng lửa, bạn nên treo ở phía Tây của khu vườn.

Đài phun nước

Đài phun nước là một trong số những vật phẩm phong thủy tốt, thu hút nhiều nguồn năng lượng giúp khu vườn nhà bạn luôn tươi tốt.
 

Ảnh minh họa.

Chuông gió

Chuông gió phong thủy là một vật phẩm được tất cả những người đam mê làm vườn yêu thích. Chuông gió có bản chất phong thủy là gió và nước, rất phù hợp với sự phát triển và sinh sôi nảy nở của một khu vườn. Bạn nên chọn loại chuông gió có chất liệu bền, đẹp khi treo ngoài trời và có âm thanh nhẹ nhàng. Chú ý không nên đặt chuông gió có tiếng lớn ở hướng Đông trong khu vườn nhà bạn.

Đèn sân vườn

Đèn chiếu sáng tượng trưng cho năng lượng mặt trời, đây là một vật phẩm phong thủy bạn nên đặt ở vườn nhà mình. Đèn sân vườn tượng trưng cho yếu tố phong thủy hỏa. Bạn nên thắp đèn ở vị trí làm cho tất cả các điểm trong khu vườn đều được hưởng mức ánh sáng như nhau.

Tượng

Hãy cân bằng năng lượng phong thủy trong khu vườn của mình bằng cách đặt những tác phẩm điêu khắc đẹp như tượng thiên thần, bà tiên, trẻ em, chim, ngựa trong vườn... Bạn cũng có thể đặt tượng Phật để mang lại sự bình yên cho khu vườn.

Sỏi, đá

Sỏi, đá mang đến một dòng chảy năng lượng không nhỏ cho khu vườn. Bạn có thể thể dùng những viên sỏi, đá đẹp để trang trí trong vườn nhà mình.

Ghế, võng

Ghế và võng thường là nơi nghỉ chân của chủ nhà sau thời gian làm vườn, thường là nơi tích tụ, bồi đắp năng lượng cho khu vườn. Đây cũng là một biểu tượng phong tuyệt vời. Bạn có thể chọn các vật liệu ghế, võng khác nhau. Tuy nhiên trước khi chọn chất liệu ghế, võng hãy xem trước về bản mệnh của gia chủ lẫn yếu tố phong thủy được xác định theo phương hướng trong khu vườn nhà bạn.

Theo Em đẹp
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.