Ứng dụng

Sản phẩm cửa lưới thép bảo an tại triển lãm Vietbuild 2014

04/03/2014 - 04:02 CH

Đến với triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 (từ ngày 26-30/3/2014 tại Hà Nội), ngoài việc trưng bày sản phẩm truyền thống cửa lưới chống muỗi, An Đạt lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm cửa lưới thép cao cấp bảo an mang thương hiệu Bình Minh.
Được thành lập từ năm 2002, công ty cổ phần An Đạt tự hào là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi theo công nghệ của Nhật Bản mang thương hiệu Bình Minh. Đến với triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 (từ ngày 26-30/3/2014 tại Hà Nội), ngoài việc trưng bày sản phẩm truyền thống cửa lưới chống muỗi, An Đạt lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm cửa lưới thép cao cấp bảo an mang thương hiệu Bình Minh.

Khách hàng từ lâu đã biết đến cửa lưới chống muỗi Bình Minh với hai dòng sản phẩm chính: Cửa lưới tự cuốn và cửa lưới xếp. Đặc biệt, cửa lưới xếp không ray (dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới) là loại cửa độc đáo nhất trên thị trường bởi không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận lợi an toàn với trẻ nhỏ, người già. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Bình Minh được cấu thành bởi ba bộ phận: khung nhôm, lưới, phụ kiện. Khung nhôm được đặt thiết kế riêng theo tiêu chuẩn của hãng Seiki( Nhật Bản) nên có kết cấu bền vững, chất lượng sơn tĩnh điện hơn hẳn so với các sản phẩm khác (sử dụng thanh nhôm sẵn có trên thị trường).


Cửa lưới xếp có lưới bằng nhựa PP độ bền, định hình cao


Lưới gồm có hai loại: lưới phẳng và lưới xếp. Lưới phẳng (lắp cho cửa lưới tự cuốn) được làm bằng sợi thủy tinh mềm dẻo, dễ cuốn, đứng ở khoảng cách 2- 3m hầu như không nhìn thấy lưới. Lưới xếp (lắp cho cửa lưới xếp) được làm bằng nhựa PP độ bền, định hình cao (không mềm dẻo, dễ bị co dãn như các loại lưới khác làm từ nhựa PE trên thị trường). Hai loại lưới này chịu được độ ẩm, nhiệt độ cao không bị oxy hóa, gỉ sét như các loại lưới làm bằng kim loại. Phụ kiện chủ yếu được làm bằng  nhựa HDPE độ bền, độ bóng và chịu mài mòn cao.

Tất cả các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Bình Minh được phân phối trên toàn quốc và đều được bảo hành 24 tháng kể từ khi lắp đặt xong, có phiếu bảo hành sản phẩm.


Cửa lưới thép cao cấp bảo an của Bình Minh là bước đột phá trong ngành công nghiệp cửa


Sản phẩm cửa lưới thép cao cấp bảo an của Bình Minh là bước đột phá trong ngành công nghiệp cửa. Cửa được sản xuất từ lưới inox chất lượng cao, lưới được định vị trên hệ khung nhôm cao cấp. Cửa giúp bảo vệ an ninh, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn đồng thời ngăn các loại côn trùng như: ruồi, muỗi, gián, kiến ba khoang… mà vẫn giúp lưu thông không khí tốt .


Kết cấu cửa vững chắc chống trộm đột nhập


Lưới chất lượng cao không thể dùng búa phá hủy hay dễ dàng cắt để đột nhập vào bên trong. Lưới kích thước 0.8mm/0.031" hoặc 0.9mm/0.035" , độ dày của lưới đảm bảo khả năng chịu đàn hồi lớn vì vậy không thể cắt được bằng dao.

Cửa lưới bảo vệ là giải pháp an toàn cho ngôi nhà của bạn. Cửa giúp cho bạn quan sát tốt khi ở trong nhà nhìn ra phía bên ngoài, nhưng bên ngoài không thể quan sát được hoạt động bên trong nhà của bạn.

Cửa lưới bảo an dễ dàng lưu thông không khí, và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ. Cửa bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn nhưng thoát hiểm rất đơn giản khi có trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ..

Theo binhminhwindow.com.vn (SJ)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.